CLB Viettel đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch LS V-League 2020. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rất tự tin đả bại Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, hoàn tất chuỗi trận bất bại giai đoạn 2 V-League, nâng cao chiếc cúp vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Nếu vô địch V-League 2020, điều mà người hâm mộ đội bóng "cơn lốc đỏ" quan tâm là thương hiệu Thể Công có quay trở lại hay không?

{keywords}
HLV Trương Việt Hoàng

Trước đó, sau khi thăng hạng ở mùa giải 2018, những người làm bóng đá Viettel đều mong chờ một ngày cái tên Thể Công quay lại, và sẽ là đẹp nhất khi Viettel đăng quang ở V-League 2020.

Nói về điều này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Đó là mong muốn của nhiều người, nhưng quyết định thuộc về lãnh đạo CLB. Về phần mình, chúng tôi đang tập trung cho nhiệm vụ trước mắt là trận đấu với Sài Gòn FC. Đây là trận Viettel quyết tâm giành chiến thắng để giành cúp vô địch. Chỉ khi chúng tôi nâng cao cúp, khi đó mới nghĩ tới chuyện xin lại tên Thể Công cho mùa tới".

Trước trận gặp Sài Gòn, HLV Trương Việt Hoàng cho biết Viettel ngoài chấn thương của Hồ Khắc Ngọc, các cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất. Đặc biệt tinh thần toàn đội đang lên rất cao khi có quyền tự quyết và đứng trước cơ hội vô địch sau một mùa giải đã chơi cống hiến.

{keywords}
Viettel có lợi thế trong cuộc đua vô địch với Hà Nội

Viettel cần phải thắng Sài Gòn, trong khi đối thủ của họ, cụ thể là HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố  chơi một trận lăn xả, nhằm tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch. HLV Trương Việt Hoàng nói: "Đó là phát biểu của HLV Sài Gòn với báo chí, tôi không quan tâm lắm. Trong bóng đá đội nào ra sân cũng muốn giành chiến thắng. Toàn đội Viettel đang tập trung cao nhất để hoàn thành mục tiêu".

Trận đấu giữa Sài Gòn vs Viettel diễn ra vào lúc 17h ngày 8/11 trên SVĐ Thống Nhất. Ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

Video Viettel 1-0 Than Quảng Ninh:

Huy Phong