Phát biểu sau trận đấu đáng quên trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định nói: "Sự cố đáng tiếc đến bản thân chúng tôi rất buồn vì một số CĐV phá hoại. Pháo sáng ảnh hưởng tính mạnh người khác, rất đáng lên án. BHL chúng tôi đã cho người trực tiếp vào viện thăm hỏi CĐV. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này.

Tôi nghĩ CĐV Nam Định chân chính không ai có hành động như thế này vì Hội CĐV có người đứng đầu, nói phải nghe. Tôi không hiểu là phần tử nào cố tình làm chuyện này. Cái này là phải lên án chứ không thể để ảnh hưởng.

{keywords}
Fan nữ bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu

Pháo sáng để lại hình ảnh xấu, ảnh hưởng tới tính mạng. Tôi muốn nói với các CĐV là hãy cổ vũ văn minh lịch sự nhất. Chúng tôi lên án hành vi này bởi đó không phải là xem bóng đá mà là quậy phá.

Tôi cho rằng hành động này có sự chuẩn bị, là phần tử nào đó chứ không phải là của Hội CĐV Nam Định. Một lần nữa, tôi nhấn mạnh rằng đây là hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng toàn quốc, uy tín đội bóng vì thế giảm sút".

{keywords}
Hình ảnh đáng quên trên sân Hàng Đẫy

Trong khi đó, trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Nói thật sau trận thắng Nam Định tâm trạng của tôi vẫn đang lẫn lộn, vừa vui mừng lại lo lắng cho CĐV bị thương. Khi sự việc xảy ra, cầu thủ của 2 đội đều dừng lại và rất lo lắng.

Cầu thủ thi đấu trên sân trình diễn như một môn nghệ thuật. Họ muốn khán giả tới sân được thăng hoa và an toàn. Sự cố này là rào cản để lôi kéo CĐV đến sân, hy vọng BTC giải và CLB kêu gọi CĐV để có tinh thần cổ vũ thật fair-play, để bóng đá Việt Nam đi lên thật sự chuyên nghiệp và cống hiến cho khán giả nhiều hơn nữa". 

Video CĐV bị thương vì pháo sáng phải nhập viện cấp cứu:

Đại Nam