Hoàng Vũ Samson bị thẻ vàng sau hành vi tung chân đá thẳng vào phần ngực của thủ môn Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng ở vòng 6 LS V-League.

Với hành vi vào bóng rất nguy hiểm này, tiền đạo CLB Thanh Hoá nhận án phạt nguội treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng.

{keywords}
Samson nhận án nặng sau pha vào bóng thô bạo

Đây không phải là lần đầu tiên, Samson phạm lỗi nguy hiểm với đối phương ở mùa giải năm nay. Ngay trong trận với Đà Nẵng, ngoài pha bóng ác ý với Tuấn Mạnh, Samson cũng có pha thúc cùi chỏ vào mặt Đỗ Thanh Thịnh khiến hậu vệ trái này bị chảy máu khá nhiều, sau đó phải rời sân.

Trước đó, trên sân Cẩm Phả, hậu vệ trẻ Đoàn Anh Việt sau pha va chạm với Samson đã phải nhập viện cấp cứu, phải khâu 3 mũi trên mặt.

Không chỉ vậy, tiền đạo gốc Nigieria này còn bị chính đội bóng xứ Thanh "đày" xuống đội trẻ, cấm thi đấu đến hết mùa 2021. Mặc dù là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử V-League nhưng lãnh đạo Thanh Hoá tuyên bố, không vì chuyên môn mà coi nhẹ kỷ luật.

Ngoài Samson, một cầu thủ khác cũng phải nhận án treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng là Phan Thế Hưng của Nam Định. Tiền vệ trẻ của Nam Định đã có hành vi thô bạo khi đạp thẳng vào đầu gối của Nguyễn Công Thành trong trận Nam Định đấu Sài Gòn FC ở vòng 6 V-League. 

Video Thanh Hoá 1-3 Đà Nẵng:

Đại Nam

Lịch thi đấu vòng 7 LS V-League 1 2021

Lịch thi đấu vòng 7 LS V-League 1 2021

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 7 giải VĐQG LS V-League 1 2021 nhanh và chính xác nhất.