{keywords}
Đội bóng số 1 Việt Nam Hà Nội FC và tập đoàn của bầu Hiển- T&T Group- vừa khởi động chuỗi hành trình của chương trình trách nhiệm xã hội mang tên Strong Vietnam. Chương trình được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam

 

{keywords}
Ngoài những ngôi sao của Hà Nội FC như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng..., lần đầu 2 thiếu gia nhà bầu Hiển "liên thủ" thực hiện một dự án lớn. Cậu cả Đỗ Quang Vinh dẫu bận bịu điều hành công việc kinh doanh ở Mỹ vẫn tận dụng cơ hội sát cánh cùng em trai- Đỗ Vinh Quang trong dự án mang nhiều ý nghĩa thiết thực với cộng đồng.

 

{keywords}
"Kiến trúc sư" trưởng của chuỗi chương trình Strong Vietnam là cậu út nhà bầu Hiển- Đỗ Vinh Quang. Với "ADN bóng đá" được truyền từ bầu Hiển, hiện thiếu gia này đang thay bầu Hiển trực tiếp tham gia nhiều vào việc đổi mới, hiện thực hoá mục tiêu đưa Hà Nội FC trở thành CLB chuyên nghiệp, vươn tầm châu lục

 

{keywords}
Khởi động chương trình trách nhiệm xã hội, Hà Nội FC tung gần như đầy đủ những ngôi sao đang sở hữu để giao lưu, truyền cảm hứng với các em học sinh của tại trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội). Sở dĩ ĐKVĐ V-League chọn ngôi trường này làm điểm xuất phát do hình tượng Phù Đổng Thiên Vương là biểu tượng của tinh thần kiên cường bất khuất, lòng yêu nước, sức mạnh quật cường và sự đoàn kết gắn bó của dân tộc Việt Nam.

 

{keywords}
Tại mỗi trường của Strong Vietnam đi qua, Quang Hải và đồng đội đều giao lưu, truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, những câu chuyện về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học.

 

{keywords}
Sau khi ký thoả thuận "Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” với Bộ GD&ĐT, tập đoàn của bầu Hiển với đại diện là Hà Nội FC thông qua Strong Vietnam muốn cụ thể hoá triển khai chiến dịch thực hiện nhằm góp phần nâng chất lượng thể chất cho học sinh.

 

{keywords}
Với sức hút ngôi sao như cái tên Quang Hải, Văn Quyết, Đình Trọng, Duy Mạnh..., nhà tổ chức hi vọng truyền cảm hứng để các em học sinh sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao

 

{keywords}

Chương trình trách nhiệm xã hội này kéo dài đến hết tháng 10/2019, diễn ra tại 6 điểm trường THCS tại Hà Nội. Thông qua sự hiện diện, truyền cảm hứng của các ngôi sao Hà Nội FC, nhà tổ chức kỳ vọng trở thành khởi nguồn cho nhiều hành trình khát khao chinh phục những đỉnh cao mới của thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam.

 HK