Số cuối của hành trình truyền cảm hứng Strong Việt Nam mà Quang Hải, Duy Mạnh cùng dàn sao Hà Nội FC thực hiện diễn ra vào sáng 21/10 tại trường THCS Nam Trung Yên. Chương trình này khép lại 2 tháng thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội đầu tiên tại Việt Nam với sự góp mặt đầy đủ của các thành viên của đội bóng số 1 Việt Nam lúc này.

{keywords}
Hà Nội FC có một chương trình trách nhiệm xã hội hết sức thành công

Sau những thành công trên sân cỏ, Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… đang là thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Thậm chí nhiều cầu thủ của Hà Nội FC được xem là biểu tượng của sự phấn đấu, kiên trì rèn luyện và dám ước mơ.

Cũng bởi sức hút từ dàn sao đình đám này, trong 2 tháng 9 và 10/2019, Hà Nội FC và Vụ giáo dục thể chất- Bộ GD&ĐT, Tập đoàn T&T tổ chức chương trình Strong Vietnam tại một số trường THCS để tiến hành truyền cảm hứng, tạo thêm niềm tin, ý chí phấn đấu cho giới trẻ. Ở mỗi ngôi trường mà dàn sao Hà Nội FC đặt chân tới, nhiều hoạt động thú vị được thực hiện.

{keywords}
Quang Hải và đồng đội đã có chiến dịch rất giàu ý nghĩa, truyền cảm hứng cho giới trẻ

Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng... đã cùng các em học sinh giao lưu, chơi bóng và có những kỷ niệm khó quên; buổi sinh hoạt chung quàng khăn đỏ dự lễ chào cờ cùng thầy cô giáo và các fan hâm mộ nhỏ tuổi ở trường THCS Nguyễn Trường Tộ; tổ chức sinh nhật rồi ụp bánh vào mặt Duy Mạnh như các em học sinh sau "nhất quỷ, nhì ma" ở trường THCS Marie Curie

Số đặc biệt của Strong Vietnam được livestream tại Fanpage Hà Nội FC từ lúc 9 giờ ngày 21/10.

HK