Với quyết tâm giành vé vào chơi trận chung kết, cả U15 Viettel lẫn U15 Thanh Hoá đã nhập cuộc đầy quyết tâm và hứng khởi khi trận đấu bắt đầu.

Hàng loạt cơ hội đã được hai bên tạo ra về phía khung thành của nhau để hiệp 1 diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, các tiền đạo của đôi bên đều không tận dụng thành công.

{keywords}
U15 Thanh Hoá (áo vàng) và U15 Viettel đã tạo ra một trận cầu hấp dẫn

Sang hiệp 2 thế bế tắc mới được khai thông khi đội trưởng U15 Thanh Hoá là Công Sơn đã tung ra cú dứt điểm từ xa đưa bóng qua một rừng chân của các cầu thủ đôi bên mở tỉ số cho đội nhà.

Bị dẫn bàn, U15 Viettel buộc phải dâng lên chơi tấn công. Lối chơi này đã giúp đội bóng trẻ đến từ Thủ đô có thêm nhiều cơ hội để ăn bàn, nhưng trong một ngày thiếu may mắn đã không thể tận dụng thành công. 

{keywords}
bằng bản lĩnh tốt hơn trên chấm 11m, U15 Thanh Hoá đã lấy vé vào chơi trận CK

Phải đến phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, Hồng Thuỷ trong thế bị kèm khá chặt đã tung ra pha dứt điểm chuẩn xác để gỡ hoà cho U15 Viettel. Hoà nhau trong 2 hiệp chính buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m.

Hữu Tuấn và Huỳnh Phan Tuấn Kiệt là 2 cầu thủ U15 Viettel sút hỏng ở khoảng cách 11m. Trong khi đó, Cầm Bá Thành là cái tên duy nhất của U15 Thanh Hóa thực hiện không thành công trong loạt sút này. Thắng lợi 4-2 trong loạt sút luân lưu giúp đội bóng xứ Thanh thẳng tiến vào chung kết.

Ngày 28/6, trận chung kết Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Next Media 2019 giữa nhà ĐKVĐ U15 SLNA U15 Thanh Hóa. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 và được tường thuật trực tiếp trên Fanpage, Youtube của Next Sports và VFF.

M.A