U15 SHB Đà Nẵng không còn quyền tự quyết sau trận thua trước U15 Viettel ở lượt đấu thứ 2, vì thế phải thắng U15 TPHCM. Thực tế đây không phải là nhiệm vụ khó với đội bóng sông Hàn khi TPHCM là đội yếu nhất ở bảng B.

Phút 22, cầu thủ Lê Nguyễn Văn Thọ đã có bàn thắng mở tỷ số cho U15 SHB Đà Nẵng. Sau bàn thắng sớm, các cầu thủ trẻ của HLV Nguyễn Ngọc Anh Tuấn chơi tốt hơn. Tuy nhiên, họ chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Trần Quốc Đạt ở phút 81. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho U15 SHB Đà Nẵng.

{keywords}
U15 SHB Đà Nẵng (phải) giành vé vào bán kết

Ở trận đấu cùng giờ giữa U15 Viettel và U15 Đồng Nai đã diễn ra hấp dẫn. Chỉ trong quãng thời gian ngắn từ phút 26 đến 32, U15 Viettel liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của Phạm Văn Mạnh và Tiêu Trung Hiếu để vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, U15 Đồng Nai cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi Phạm Minh Khánh rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, với thế trận tốt hơn, Tạ Duy Dũng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Viettel. Như vậy, U15 Viettel với mặt trận toàn thắng là đội vào bán kết với tư cách nhất bảng B, chiếc vé còn lại thuộc về U15 SHB Đà Nẵng với vị trí nhì bảng B.

Đại Nam