Theo lịch dự kiến, tuyển Việt Nam thực hiện cách ly tập trung tại TP.HCM trong 7 ngày (từ ngày 17 tới 24/6) sau đó trở về nhà tự cách ly, tiếp tục theo dõi đủ 28 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Tuy nhiên, đến cuối ngày 24/5, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể rời nơi cách ly tập trung. Gia đình một số cầu thủ đến đón phải chờ đợi nhiều giờ đồng hồ, nhưng sau đó đành ra về.

Thông tin từ VFF, tuyển Việt Nam được thông báo chờ kết quả xét nghiệm lần 2, nhưng có thể do số lượng cách ly quá đông nên chưa có đủ kết quả.

{keywords}
Tuyển Việt Nam về nước được hơn 1 tuần

"Sở Y tế và UBND TPHCM là cơ quan có thẩm quyền quyết định. Các cầu thủ cũng rất nhớ gia đình sau thời gian thi đấu ở nước ngoài nhưng để đảm bảo an toàn, tất cả phải chờ đợi", đại diện VFF cho hay.

Được biết, lãnh đạo phường Tân Phong, Quận 7 (nơi tuyển Việt Nam đang cách ly) chưa nhận được văn bản chỉ đạo để thầy trò Park Hang Seo rời nơi cách ly tập trung. 

Hiện tại các cầu thủ tỏ ra khá sốt ruột, nhưng tất cả vẫn tuân thủ quy định, đồng thời tích cực tập luyện để duy trì thể lực.

Nếu các thành viên tuyển Việt Nam được trở về với gia đình trong 1-2 ngày tới thì riêng tiền vệ Hai Long vẫn phải tiếp tục cách ly thêm 7 ngày nữa, do cầu thủ người Quảng Ninh chưa tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam hết cách ly, một cầu thủ phải ở lại

Tuyển Việt Nam hết cách ly, một cầu thủ phải ở lại

Do chưa đáp ứng các yêu cầu y tế, một tuyển thủ Việt Nam tiếp tục phải cách ly thêm 1 tuần tại TP.HCM.

Lập 2 đội tuyển đá AFF Cup và vòng loại World Cup 2022: Nhanh quá hóa vụng

Lập 2 đội tuyển đá AFF Cup và vòng loại World Cup 2022: Nhanh quá hóa vụng

Ý tưởng lập 2 phiên bản tuyển Việt Nam đá AFF Cup và vòng loại World Cup 2022 có khả thi đối với tài thao lược của HLV Park Hang Seo hay không?

Tuyển Việt Nam lo quá tải, thầy Park đã sớm có kế...

Tuyển Việt Nam lo quá tải, thầy Park đã sớm có kế...

Tuyển Việt Nam sẽ rất vất vả giai đoạn cuối năm 2021 khiến nhiều người lo lắng. Nhưng thầy Park đã lường trước điều này và chắc chắn có điều chỉnh tối ưu nhất.