Trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ Việt Nam đã có những thông điệp cùng hành động thiết thực chung tay đẩy lùi Covid-19.

Mới nhất, tiền đạo Văn Quyết thông qua tài khoản cá nhân, thực hiện bán đấu giá áo thi đấu, quyên góp tiền và đồ bảo hộ y tế cho chiến dịch đẩy lùi Covid-19 tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

{keywords}
Tiền đạo Văn Quyết kêu gọi sự chung tay của xã hội 

Văn Quyết chia sẻ: "Hiện tại đang là những ngày căng thẳng nhất của dịch Covid-19. Cả nước đang căng mình chống dịch với nhiều khó khăn trước mắt nhưng thông qua các cơ quan báo chí, truyền hình, Quyết được biết mọi người đều rất quyết tâm phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.

Để điều đó sớm thành công, ngoài việc thực hiện đúng các yêu cầu của Chính Phủ và tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế (tập luyện thể thao, đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, rửa tay sát trùng thường xuyên...), rất cần sự đồng lòng góp sức của mỗi người dân chúng ta.

Quyết xin được đóng góp một phần nhỏ bé của mình đó là 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để góp sức chống dịch cùng cả nước. Và Quyết rất hi vọng anh em, bạn bè của Quyết chung tay đẩy lùi dịch bệnh".

Sau lời kêu gọi của thủ quân CLB Hà Nội, số tiền trong tài khoản của Văn Quyết nhận được 118 triệu đồng, trong đó gồm 68 triệu đồng từ sự ủng hộ của người thân, bạn bè và fan hâm mộ. 50 triệu đồng còn lại là tiền bán đấu giá chiếc áo thi đấu của Văn Quyết tại AFF Cup 2018.

{keywords}
Văn Quyết bán áo cùng tuyển Việt Nam giành cúp vàng AFF Cup 2018

"Quyết đã liên hệ được với bệnh viện Bach Mai, và sẽ dùng toàn bộ số tiền này để mua khẩu trang N95 và đồ bảo hộ và các nhu yếu phẩm để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của viện

Quyết xin được gửi lời cảm ơn tới các cô chú, anh chị, bạn bè, fan hâm mộ đã cùng Quyết chung tay ủng hộ chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid19. Quyết mong muốn sẽ là phần nào hỗ trợ được các y, bác sĩ đang vất vả ở nơi tuyến đầu chống lại dịch bệnh"Văn Quyết nói.

Trước Văn Quyết, nhiều đồng nghiệp của anh ở đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Anh Đức,…cũng đã có những sự đóng góp, ủng hộ rất thiết thực cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Mới đây, HLV trưởng Park Hang Seo cũng ủng hộ 5000 USD cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Video HLV Park Hang Seo tham gia thử thách "rửa tay đúng cách":

S.N