Thông tin từ tuyển nữ Việt Nam, trong nhóm thành viên đang mắc kẹt tại Tây Ban Nha tiếp tục có thêm 2 cầu thủ, hai cán bộ có kết quả âm tính, sẽ đáp chuyến bay sang Ấn Độ và dự kiến có mặt tại Pune trong chiều 23/1.

Nếu hai cầu thủ có kết quả xét nghiệm âm tính sau khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung được bổ sung thêm lực lượng cho trận đấu tiếp theo.

Như vậy, chỉ còn 1 cầu thủ, một cán bộ của tuyển nữ Việt Nam vẫn đang ở lại Tây Ban Nha. Những thành viên này đợi kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo trước khi tiếp tục bay sang Ấn Độ hội quân với đội.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam có thêm viện binh trước trận gặp Nhật Bản

Ở trận ra quân gặp Hàn Quốc, dù để thua 0-3 nhưng tuyển Nữ Việt Nam có một trận đấu quả cảm. Cần nên biết rằng đội vừa trải qua những khó khăn khi có hơn 10 cầu thủ mắc Covid-19 và chỉ có mặt tại Ấn Độ trước 1 ngày trước trận mở màn.

Sau trận gặp Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung có hai ngày để tiếp tục lấy lại sức lực, chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản.

Trong buổi sáng 22/1, các cầu thủ được nghỉ ngơi hoàn toàn sau trận vắt kiệt sức với Hàn Quốc. Các bác sỹ và cán bộ trong ban huấn luyện vẫn đang làm việc trực tiếp với nhà bếp khách sạn, bổ sung thêm thực phẩm, cải thiện bữa ăn hàng ngày, đảm bảo dinh dưỡng và khẩu vị, giúp các cầu thủ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 21h30 ngày 24/1.

S.N

Nữ Việt Nam 0-0 Nữ Nhật Bản: Thử thách cực đại

Nữ Việt Nam 0-0 Nữ Nhật Bản: Thử thách cực đại

Trực tiếp bóng đá tuyển nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng C Cúp bóng đá nữ châu Á 2022, lúc 21h ngày 24/1.

Tuyển Việt Nam đã đến Australia, quyết tâm có điểm

Tuyển Việt Nam đã đến Australia, quyết tâm có điểm

Tuyển Việt Nam đặt chân tới Melbourne, sẵn sàng cho trận làm khách gặp Australia ngày 27/1 tới.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam chơi quả cảm trước Hàn Quốc

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam chơi quả cảm trước Hàn Quốc

Dù thua 0-3 trước Hàn Quốc trong trận ra quân VCK Asian Cup 2022, nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi đấu lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh và chính xác.