Trao đổi với báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 13/10, tiền đạo Công Phượng cho biết mình chưa được ra sân nhiều nhưng phong độ tương đối tốt. Cầu thủ đang thi đấu ở Bỉ khẳng định anh luôn nỗ lực hết khả năng để đáp lại sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ.

"Trận vừa rồi tôi chơi ở vị trí cao nhất, thể hình không tốt lắm nên theo đánh giá thì mình chơi chưa đạt. Để khai thác vị trí đó tốt không phải là dễ dàng", Công Phượng thừa nhận.

{keywords}
Công Phượng rất tự tin đối đầu với Indonesia

Đánh giá về đối thủ Indonesia, Công Phượng cho biết: "Tuyển Việt Nam có một chút khó khăn khi mình vừa thi đấu xong rồi di chuyển nữa, khi thi đấu thì đội tuyển luôn đặt mục tiêu là chiến thắng.

BHL cũng có phân tích cho cầu thủ trước trận gặp Indonesia, qua đó biết được điểm mạnh và điểm yếu của đối phương để có kế hoạch đối phó. Đối thủ có bổ sung lực lượng từ các cầu thủ nhập tịch. Đó là điểm tốt cho họ".

{keywords}
Tuyển Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận gặp Indonesia

"Tôi luôn hết mình và không bao giờ tính toán. Tôi không có áp lực gì vì cống hiến cho ĐTQG là niềm vinh dự, tự hào. Mục tiêu của tôi là được ra sân và cống hiến hết mình, mang lại kết quả tốt cho đội", Công Phượng nhấn mạnh.

Cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1995 gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, có lúc đá tốt lúc không, khi đá tốt thì mọi chuyện sẽ dễ dàng.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Mong người hâm mộ luôn theo dõi, ủng hộ hết mình Phượng cũng như tuyển Việt Nam".

Video highlight Việt Nam 1-0 Malaysia:

Đại Nam - N.Đ (từ Bali)