Sau khi chứng kiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo tức tốc xuống sân động viên học trò. Ông Park cũng đến thẳng bệnh viện thăm hỏi tình hình và tiếp sức mạnh cho Đỗ Hùng Dũng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo rất lo cho Đỗ Hùng Dũng

Thầy Park nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa viết một bức thư tay để lại cho Hùng Dũng. Bức thư viết: "Tôi rất buồn vì sự cố này. Nhưng Dũng hãy cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở bên cạnh Dũng...".

Không chỉ có HLV Park Hang Seo, mà rất nhiều đồng đội, đồng nghiệp cũng đã động viên Hùng Dũng vượt qua cú sốc để sớm trở lại.

"Mạnh mẽ vượt qua nhé anh ơi. Mọi người luôn ở bên bên anh", Duy Mạnh nhắn nhủ. Trên trang cá nhân, thủ thành Tấn Trường viết: "Hôm qua anh em tôi đã có chiến thắng thuyết phục trước TPHCM nhưng chiến thắng đó thật sự không dễ dàng gì.

{keywords}
Bức thư tay của Thầy Park

Ngay phút thứ 5 Bruno gặp chấn thương dây chằng và sau đó là Hùng Dũng... Mất mát hiện tại thật sự khó khăn với anh em chúng tôi. Sáng nay Hùng Dũng phẫu thuật, mong mọi chuyện đều tốt đẹp".

Ngoài ra, rất đông các cầu thủ khác như Quế Ngọc Hải, Tấn Tài, Tiến Linh, Văn Toàn, Thành Lương, Văn Quyết... đều cầu nguyện cho Hùng Dũng sau chấn thương nặng.

Video Hùng Dũng chấn thương nặng:

Đ.Nam

Dân mạng xót thương Hùng Dũng, lên án Ngô Hoàng Thịnh

Dân mạng xót thương Hùng Dũng, lên án Ngô Hoàng Thịnh

Rất nhiều độc giả VietNamNet gửi lời động viên đến Đỗ Hùng Dũng, đồng thời lên án hành vi phi thể thao của Ngô Hoàng Thịnh.