Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Ba bàn thắng của tuyển Việt Nam được ghi do công của Văn Nam, Văn Đạt và Trọng Đại. Trong đó, Văn Nam và Trọng Đại được thầy Park gọi bổ sung lên đội tuyển nhưng không có tên trong danh sách đi Saudi Arabia, trong khi Văn Đạt được mượn từ U22 Việt Nam cho đủ quân. 

Đây chỉ là cữ tập nặng, dành cho những cầu thủ không đá chính ở trận gặp Saudi Arabia. HLV Park Hang Seo cho những trụ cột của tuyển Việt Nam tập theo giáo án riêng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo có thể trao cơ hội cho một số gương mặt mới ở trận tiếp đón Australia

Thông qua buổi đấu tập nội bộ này, HLV Park Hang Seo đánh giá năng lực một số gương mặt mới, qua đó bổ sung cho tuyển Việt Nam. Hiện tại, thầy Park đang đau đầu với việc hàng thủ mất nhiều trụ cột như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, trong khi Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Trọng Hoàng bị căng cơ, không có phong độ tốt nhất.

Những gương mặt được đánh giá cao có cơ hội được HLV Park Hang Seo "chấm" có Bùi Hoàng Việt Anh, Thanh Bình, Tấn Tài, Văn Thiết, Văn Kiên.

Ngày 6/9, HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký với FIFA đấu Australia, lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Saudi Arabia:

Huy Phong 

Ngày này năm xưa: Công Phượng solo tuyệt đỉnh, "xé lưới" U19 Australia

Ngày này năm xưa: Công Phượng solo tuyệt đỉnh, "xé lưới" U19 Australia

Trong màu áo U19 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng để đời vào lưới U19 Australia.

Công Phượng không đá trận gặp Australia

Công Phượng không đá trận gặp Australia

Công Phượng chưa có mặt ở Hà Nội nên không thể phục vụ tuyển Việt Nam trong cuộc nghênh tiếp Australia, trong khi HLV Park Hang Seo bổ sung Văn Kiên cho hàng phòng ngự.

Đối thủ tuyển Việt Nam: Australia và "binh đoàn" châu Âu

Đối thủ tuyển Việt Nam: Australia và "binh đoàn" châu Âu

Đối thủ thứ hai của Việt Nam ở giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Australia, nổi bật với đội quân đang chơi bóng tại châu Âu.