Ngày 1/10, BTC World Cup futsal 2021 tại Lithuania tiến hành xét nghiệm cho HLV Phạm Minh Giang và có kết quả âm tính với virus SARS CoV-2.

Đây là thông tin vui với tuyển futsal Việt Nam, người hâm mộ và cá nhân HLV Phạm Minh Giang. Ngày 2/10, HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam sẽ bay về Việt Nam. Ông là thành viên cuối cùng đội futsal Việt Nam rời Lithuania.

{keywords}
HLV Phạm Minh Giang có kết quả âm tính với Covid-19

Trước đó, ở trận thua Nga 2-3 tại vòng 1/8 futsal World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang không xuất hiện trên băng ghế huấn luyện chỉ đạo tuyển futsal Việt Nam vì dương tính với virus SARS CoV-2.

Trong thời gian điều trị tại Lithuania, HLV Phạm Minh Giang có sức khoẻ tốt, thường xuyên liên lạc với gia đình, giới truyền thông và người hâm mộ ở quê nhà.

Hiện tại, tuyển futsal Việt Nam đang cách ly y tế tại quận 7 (TPHCM) sau khi về nước từ ngày 25/9. HLV Phạm Minh Giang sau khi về Việt Nam cũng được cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

HLV Phạm Minh Giang là HLV nội đầu tiên cầm cầm quân ở một kỳ futsal World Cup. Dù không trực tiếp chỉ đạo tuyển futsal Việt Nam ở trận đấu cuối cùng gặp Nga, nhưng những dấu ấn của chiến lược gia này để lại rất rõ nét trong lối chơi của học trò.

Video tuyển futsal Việt Nam 2-1 Nga:

S.N

Báo Trung Quốc: 'Tuyển Việt Nam sẽ khiến chúng ta đau đầu'

Báo Trung Quốc: 'Tuyển Việt Nam sẽ khiến chúng ta đau đầu'

Tờ Sina của Trung Quốc vừa chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội nhà, trước thềm cuộc chiến với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Tiến Linh: Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc chỉ là quá khứ

Tiến Linh: Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc chỉ là quá khứ

Nguyễn Tiến Linh khẳng định tuyển Việt Nam giờ đã khác và sẵn sàng đả bại Trung Quốc ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Trung Quốc sợ thiệt, đổi giờ đấu tuyển Việt Nam

Trung Quốc sợ thiệt, đổi giờ đấu tuyển Việt Nam

AFC đổi giờ bóng lăn trận tuyển Việt Nam- Trung Quốc, lượt trận thứ 3 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.