Trước trận đấu mang tính quyết định tới cơ hội đi tiếp của tuyển futsal Việt Nam tại bảng D, HLV Phạm Minh Giang cho biết điều cần thiết là xốc lại tinh thần cho cầu thủ sau trận thua Brazil 1-9.

Thuyền trưởng tuyển futsal Việt Nam yêu cầu các học trò tập trung cao nhất, bởi trận đấu với Panama mang tính chất bản lề.

Đánh giá về Panama, HLV Phạm Minh Giang nói: “Chúng tôi đã xem băng hình các trận đấu của Panama và nhận thấy đây là đối thủ có nhiều gương mặt có kỹ thuật cá nhân tốt để qua người và dứt điểm.

{keywords}
HLV Phạm Minh Giang và các học trò rút ra nhiều bài học sau trận thua Brazil

Thế nên phương án của futsal Việt Nam là chặn đường đi của họ hay các pha xử lý bóng qua người, hạn chế các pha dốc bóng tốc độ của đối phương, đồng thời các cầu thủ phải bọc lót cho nhau hiệu quả để phản công và ghi bàn”.

“Chúng tôi cố gắng và nỗ lực hết sức mình giành 3 điểm, hướng đến tấm vé đi tiếp ở World Cup 2021", HLV Phạm Minh Giang tuyên bố.

Trong khi đó, sau trận thua CH Czech 1-5, Panama cũng rất quyết tâm trước cuộc đối đầu với tuyển futsal Việt Nam. 

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam tự tin trước trận gặp Panama

"Chúng tôi hy vọng vào trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam, Panama sẽ ra sân với tất cả sức mạnh, với độ tập trung cao hơn. Panama quyết đấu vì cơ hội vẫn còn, vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng”, HLV Jose Botana nói.

Sau lượt trận ra quân bảng D futsal World Cup 2021, tuyển Việt Nam đứng cuối bảng (0 điểm, hiệu số -8),  Panama xếp 3 (0 điểm, -4), tiếp đó là CH Czech (3 điểm, +4), Brazil nhất bảng (3 điểm, +8).

Trận tuyển futsal Việt Nam vs Panama diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/9 (giờ Việt Nam.

Video Đình Hùng ghi bàn danh dự cho Việt Nam (nguồn: VTV)

Diệp Chi

HLV Phạm Minh Giang: Futsal Việt Nam đá 'chung kết' với Panama

HLV Phạm Minh Giang: Futsal Việt Nam đá 'chung kết' với Panama

HLV Phạm Minh Giang thừa nhận tuyển futsal Việt Nam đã mắc nhiều sai lầm khâu phòng ngự ở trận thua Brazil 1-9, và toàn đội rút ra nhiều bài học cho trận gặp Panama.

Highlights Việt Nam 1-9 Brazil - World Cup Futsal 2021

Highlights Việt Nam 1-9 Brazil - World Cup Futsal 2021

Trước đội bóng số 2 thế giới Brazil, tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 1-9 ở trận ra quân bảng D World Cup Futsal 2021.

Tuyển Việt Nam thua đậm Brazil trận ra quân World Cup Futsal

Tuyển Việt Nam thua đậm Brazil trận ra quân World Cup Futsal

ĐT futsal Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua 1-9 trước ƯCV vô địch Brazil ở trận ra quân bảng D World Cup Futsal 2021.