Nhiều lời chúc...

HLV Park Hang Seo chắc chắn là hạnh phúc nhất trong ngày đầu tháng 10 khi được truyền thông, người hâm mộ Việt Nam rầm rộ chúc mừng sinh nhật.

Rất, rất nhiều lời chúc, hoa và bánh kem thông qua nhiều hình thức được gửi đến chiến lược gia người Hàn Quốc trong ngày đáng nhớ, dù phải đón tuổi mới cách xa quê nhà.

{keywords}
Rất nhiều lời chúc gửi tới thầy Park trong ngày sinh nhật

Thầy Park xứng đáng nhận sự yêu thương nồng nhiệt từ người hâm mộ, giới truyền thông, các học trò... sau tất cả những gì mà ông làm cho bóng đá Việt Nam suốt 2 năm qua.

Sinh nhật của ông Park năm nay cũng thật đáng nhớ, khi rơi đúng vào ngày diễn ra trận đấu giữa HAGL và CLB TPHCM tại Pleiku. Thế là ông vừa dự khán, vừa nhận lời chúc trực tiếp từ nhiều học trò ở đội bóng phố Núi lẫn bầu Đức – người mà chiến lược gia người Hàn Quốc vô cùng trân quý.

Và mọi thứ khá trọn vẹn khi các học trò Văn Toàn, Văn Thanh của HAGL cùng nhau nổ súng trong chiến thắng trước CLB TPHCM, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài tịt ngòi, đánh rơi phong độ.

... nhưng vẫn thiếu câu 'thần chú' muôn thuở: vận may!

Như đã nói, với tất cả những gì cống hiến, đóng góp cho bóng đá Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc xứng đáng nhận lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ.

Thế nhưng, mọi người dường như... quên chúc HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam luôn có vận may song hành trong chặng đường thử thách phía trước, mà bị xáo trộn không ít từ lịch thi đấu 2020.

{keywords}
ngoài mong muốn về sức khoẻ, minh mẫn xem ra thầy Park còn cần lời chúc may mắn nữa

Lời chúc này đối với thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam thực sự mà nói là cần thiết. Bởi tất cả đều hiểu, trong nằm 2021, thầy Park sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn với lịch thi đấu dày đặc, vừa phải đảm bảo hoàn thành tất cả các mục tiêu cùng tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam.

Dù tài năng đến mấy thì việc quá tải với vòng loại World Cup 2022, AFF Cup, vòng loại U23 châu Á hay SEA Games rất dễ dẫn tới sai lầm và những lúc như vậy, thầy trò ông Park rất cần vận may mỉm cười. 

Không chỉ có thế, ở tuổi mới chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cần nhiều sự 'hanh thông' trong quá trình chuẩn bị nhân sự cho các đội tuyển. Tất cả đều thấy ông Park khó khăn ra sao khi liên tục đón nhận hàng loạt ca chấn thương rất nặng từ các học trò nơi hàng thủ suốt thời gian qua.

Vậy nên, chúc thầy Park tuổi mới nhiều sức khoẻ, sự minh mẫn và quan trọng không kém là sự may mắn để cùng bóng đá Việt Nam viết tiếp những kỳ tích trong thời gian tới. Đó mới là lời chúc đầy đủ dành cho thuyền trưởng tuyển Việt Nam vào lúc này.

Xem video HAGL 5-2 CLB TP.HCM (nguồn: VTV)

Xuân Mơ