So với cuộc đấu Thái Lan, thầy Park đang có trong tay những quân bài tốt nhất để phục vụ cho những tính toán chiến thuật trước người Mã.

Bộ khung dưới hàng phòng ngự mang đến sự tin cậy cao với Đặng Văn Lâm trong khung gỗ, ba trung vệ quá hiểu nhau Đỗ Duy Mạnh - Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng.

{keywords}
Văn Hậu nhiều khả năng đá chính dù mới trở lại Việt Nam

Trọng Hoàng cũng đang rất sung sức sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải. Lấn cấn duy nhất nằm ở vị trí của Đoàn Văn Hậu - người mới trở về Việt Nam trước trận đấu có 2 ngày.

Tuy vậy, quan sát sau buổi tập trên sân Mỹ Đình hôm qua, thầy Park khá tâm đắc trước nỗ lực và quyết tâm của Văn Hậu. Cầu thủ gốc Thái Bình tập luyện hăng say, sẵn sàng xuất trận từ đầu.

Trên hàng tiền vệ, dù vắng Xuân Trường vì chấn thương nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc không quá lo lắng bởi ông đang có trong tay cặp đôi ăn ý Tuấn Anh - Hùng Dũng.

Nguyễn Tuấn Anh được xem như là người hùng thầm lặng trong trận hòa Thái Lan mới đây. Trong khi Đỗ Hùng Dũng vừa được tham dự họp báo nên chắc suất ra sân từ đầu.

{keywords}
Tuấn Anh chắc suất đá chính, còn Công Phượng nhiều khả năng dự bị

Ở vị trí hộ công, Nguyễn Quang Hải chính là niềm hy vọng của tuyển Việt Nam. Tiền vệ của Hà Nội FC tuy phải cày ải liên tục thời gian qua nhưng vẫn duy trì được phong độ ổn định.

Thầy Park xem Quang Hải là quân bài chủ chốt có thể tạo đột biến trong thế trận bế tắc bằng những cú đá phạt thần sầu, hoặc đường kiến tạo độc chiêu cho đồng đội.

Ngó lên hàng công, sau khi dính chấn thương chuyến làm khách Thái Lan, cựu binh Anh Đức có thể đá chính sau khi được HLV Park Hang Seo dặn dò, chỉ bài cho khá nhiều trong các buổi tập vừa qua.

{keywords}
Thầy Park thường xuyên "chỉ bài" cho Anh Đức

Chơi bên cạnh tiền đạo Bình Dương nhiều khả năng là Văn Toàn. Tốc độ, sự nhanh nhẹn ở chàng tiền đạo 23 tuổi này sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho hàng thủ Malaysia.

Về phần Công Phượng, thầy Park khá phân vân vì anh không được thi đấu thường xuyên ở Bỉ. Mặc dù vậy, với những phẩm chất sẵn có, Công Phượng sẽ hữu dụng khi được tung vào sân từ hiệp hai.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng

Malaysia: Marlias, Davies, Zafuan, Azlin, Ong, Gan, Mahinan, Sumareh, Ahmad, Rasid, Talaha

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Đăng Khôi

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Mỹ Đình đi dễ khó về

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Mỹ Đình đi dễ khó về

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vào lúc 20h00 ngày 10/10.