So với trận hòa Indonesia, tuyển Việt Nam có một sự điều chỉnh về nhân sự. Cụ thể, hậu vệ Trần Đình Trọng vắng mặt, thay vào đó là sự trở lại của tiền vệ Phạm Đức Huy.

Hậu vệ Trần Đình Trọng bị đau cơ, nên HLV Park Hang Seo quyết định tạo điều kiện để anh được nghỉ ngơi và có sự hồi phục tốt nhất.

{keywords}
HLV Park có một sự thay đổi người so với trận gặp Indonesia

Thực tế Đình Trọng cũng khó có khả năng thi đấu ngay cả khi không bị chấn thương bởi HLV Park đang có những trung vệ đạt phong độ cao như Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung...

Như vậy, một lần nữa HLV Park Hang Seo chỉ trao cơ hội cho duy nhất một cầu thủ U23 là Văn Xuân. Dù gặp đối thủ yếu Campuchia nhưng nhiều khả năng ông Park vẫn giữ bộ khung quen thuộc để đảm bảo cho trận thắng để giành ngôi nhất bảng.

{keywords}
Danh sách tuyển Việt Nam đấu Campuchia

Cũng trong sáng 19/12, toàn đội thực hiện test nhanh Covid-19 theo quy định của BTC giải và có kết quả âm tính, sẵn sàng 100% cho trận đấu.

Trận tuyển Việt Nam vs Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Việt Nam ra sân với trang phục truyền thống màu đỏ.

S.N

'Việt Nam thắng cách biệt Campuchia 2 bàn trở lên'

'Việt Nam thắng cách biệt Campuchia 2 bàn trở lên'

Trước một Campuchia thực sự không quá khó, tuyển Việt Nam được dự đoán thắng giòn với cách biệt 2 bàn trở lên, lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải chọn đường khó đi...

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải chọn đường khó đi...

Tuyển Việt Nam sẽ thắng Campuchia để vào bán kết AFF Cup 2020, nhưng vẫn phải tiếc cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi phải chọn đường khó đi nhất.

Việt Nam đấu Campuchia: Thắng giòn 'đền' người hâm mộ

Việt Nam đấu Campuchia: Thắng giòn 'đền' người hâm mộ

HLV Park Hang Seo lệnh tuyển Việt Nam thắng Campuchia, không chỉ giành ngôi nhất bảng B vào bán kết AFF Cup 2020, mà còn là sự khẳng định sức mạnh.