Trước buổi tập của tuyển Việt Nam tại Bali chiều 12/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng có cuộc trả lời báo chí. Cầu thủ CLB Viettel khẳng định anh và các đồng đội đang hướng tới trận gặp Indonesia với kết quả tốt nhất, dù khó khăn không ít.

"Điều kiện ăn ở của toàn đội rất đầy đủ, chỗ ở rộng rãi, thoải mái. Ăn uống thì hơi khó khăn một chút vì gạo hơi khô. Tuy nhiên tôi được biết vấn đề này sẽ được thay đổi từ bữa tối nay", Bùi Tiến Dũng thông tin về điều kiện ăn ở của tuyển Việt Nam ở Bali.

{keywords}
Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Ngay sau trận thắng Malaysia tối 10/10 trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã di chuyển ra sân bay và phải quá cảnh tại TPHCM để tới Bali. Điều này đã ảnh hưởng nhiều tới thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên, theo Bùi Tiến Dũng, sau một ngày nghỉ ngơi, toàn đội đã lấy lại được sức lực.

"Ở thời điểm này cá nhân tôi cũng toàn đội có tâm lý tốt, thể lực tốt khi HLV Park Hang Seo cho nghỉ gần 1 ngày ở Bali", Tiến Dũng cho biết.

Đánh giá về đối thủ Indonesia, trung vệ đang khoác áo CLB Viettel nói: "Indonesia có thể lực, thể hình rất tốt, họ là đối thủ khó chơi, mình phải tập trung. Tuyển Việt Nam có kết quả thuận lợi và đối thủ có phong độ không tốt. Nhưng trong khi thi đấu không biết trước điều gì, nên phải chuẩn bị tốt nhất.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tự tin thắng Indonesia trên sân khách. Ảnh S.N

Khi đội bóng nào được chơi ở sân nhà thì có lợi thế lớn, mình làm khách phải cố gắng thật nhiều để có kết quả tốt nhất".

Trong 10 năm qua, tuyển Việt Nam thường có kết quả không tốt trước Indonesia, nhưng Tiến Dũng khẳng định giờ đã khác và anh cùng các đồng đội cũng không quan tâm tới thành tích đối đầu trong quá khứ.

"Cá nhân tôi thì quá khứ là việc quá khứ, hiện tại toàn đội rất tốt và có sự đoàn kết cao. Chúng tôi tự tin trước trận gặp Indonesia", Tiến Dũng nói.

Cuối cùng, chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ trong đội luôn sẵn sàng đảm nhiệm tốt, và tuyển Việt Nam đang làm một tập thể rất đoàn kết.

Đại Nam  - N.Đ (từ Bali)