Trang chủ AFC có bài viết về 6 ngôi sao đáng xem nhất tại bảng B vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong 6 gương mặt được AFC điểm tên, Nguyễn Quang Hải chính là cầu thủ đại diện cho tuyển Việt Nam.

AFC viết về Quang Hải: "Dù mới chỉ 24 tuổi, Nguyễn Quang Hải đã là cái tên nổi bật nhất của tuyển Việt Nam, thậm chí là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Á.

Quang Hải đã vươn mình lên đẳng cấp châu lục khi cùng U23 Việt Nam vào đến trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018, tiếp đó là vô địch AFF Cup 2018 và hành trình đầy bất ngờ tại AFC Asian Cup 2019".

{keywords}
Quang Hải là cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến cao ở tuyển Việt Nam

Trước đó, AFC cũng có một bài viết khen ngợi Quang Hải là một tiền vệ tài hoa, cùng với hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Tiến Linh được xem là "hòn đá tảng" ở tuyển Việt Nam.

Việc AFC dành sự quan tâm đặc biệt tới Quang Hải không có gì bất ngờ, bởi tiền vệ sinh năm 1997 luôn ghi được dấu ấn ở các giải đấu lớn, được kỳ vọng là một trong những gương mặt tỏa sáng ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngoài Quang Hải, AFC nêu 5 cái tên đại diện mỗi đội bóng ở bảng B gồm thủ môn Mat Ryan (Australia), Wu Lei (Trung Quốc), Yuya Osako (Nhật Bản), Al Monthir Al Alawi (Oman) và Salem Al Dawsari (Saudi Arabia). Trong đó, Ryan, Wu Lei và Osako đều đang chơi bóng tại châu Âu.

Tuyển Việt Nam đá trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 gặp Saudi Arabia vào 1 giờ ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Tiền vệ Phạm Đức Huy được HLV Park Hang Seo bổ sung vào ban cán sự tuyển Việt Nam trong vai trò đội phó. Bộ khung ban cán sự của tuyển Việt Nam gồm thủ quân Quế Ngọc Hải, ba đội phó Đỗ Duy Mạnh, Đức Huy và Lương Xuân Trường.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Đại Nam

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam

Cập nhật lịch thi bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh, đầy đủ và chính xác.

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Saudi Arabia có gì hay?

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Saudi Arabia có gì hay?

Saudi Arabia, đối thủ của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, được xem là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu Á thời điểm này.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh phát sóng trực tiếp và link xem trận đấu Việt Nam vs Saudi Arabia, ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.