- Sau buổi tập đầu tiên được nhận "lộc trời", thì ngay hôm sau Công Phượng và các đồng đội đã có thêm niềm vui nho nhỏ khác khi đại diện VFF tới thăm và lì xì.

Sáng 3/2, Uỷ viên của LĐBĐ Việt Nam là ông Trần Anh Tú, ông Dương Vũ Lâm đã đại diện cho VFF đến sân Thống Nhất để thăm hỏi, động viên thầy trò HLV Hữu Thắng nhân lần tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới.

Không chỉ thăm hỏi, đại diện của Liên đoàn cũng khá tâm lý khi lì xì cho các tuyển thủ nhân dịp đầu năm mới. Dù số tiền không lớn, nhưng các cầu thủ cũng đã khá vui khi đón nhận món quà là sự quan tâm của liên đoàn.

Các cầu thủ cũng hứa sẽ tập luyện tốt không chỉ chuẩn bị cho trận đấu tới mà còn trong các đợt tập trung kế tiếp chuẩn bị cho những giải đấu phía trước như vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games vào tháng 8 tới đây.

Liên quan đến tình hình đội tuyển, ngoài các cầu thủ của Đà Nẵng là Đức Chinh, Thanh Thịnh bận thi đấu ở cup QG chưa kịp lên tập trung thì tất cả đã có mặt để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia.

Một số hình ảnh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

M.A (ảnh: Gia Khánh)