- Dù khách sạn Parami có tiêu chuẩn 4 sao, nhưng lại hơi bé và thiếu nhiều thiết bị tập gym, khiến ĐTVN gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện phục hồi.

Phòng ngủ, các bữa ăn và các dịch vụ khác tại khách sạn Parami được các thành viên ĐTVN đánh giá khá tốt, tuy nhiên tất cả chưa thực sự đáp ứng sự kỳ vọng của HLV Hữu Thắng và các học trò. Đặc biệt, riêng về chuyện tập luyện ở khách sạn thì HLV Hữu Thắng lại không hài lòng. Thậm chí nhà cầm quân xứ Nghệ cho rằng việc khách sạn thiếu những thiết bị tập gym đang làm ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ĐTVN trước AFF Cup.

{keywords}

HLV Hữu Thắng không hài lòng khách sạn cũng như chất lượng mặt sân tập. Ảnh S.N

“Nước chủ nhà ngoài tính thân thiện sẵn có, nhưng khi đọc báo tôi thấy có một số tờ báo phản ánh không đúng chỗ ăn ở của đội tuyển. Khách sạn hiện nay hơi bé, phòng gym trong khách sạn không đủ các thiết bị cho mình tập luyện.

Điều rất cần thiết cho đội tuyển là khi tham dự các giải đấu là phải có phòng gym đầy đủ trang thiết bị cho cầu thủ tập luyện, hồi phục thể lực”.

Được biết, giá trung bình mỗi phòng của các thành viên ĐTVN ở có giá trên 100 USD ngày dành cho 2 người. Trong đó, HLV Hữu Thắng được bố trí ở trong phòng cao cấp nhất của khách sạn. Ngoài phải chịu chi phí tiền phòng ở, ĐTVN cũng phải mất thêm khoản tiền ăn 30USD/ngày/người, cộng thêm tiền giặt là, massage phục hồi thể lực tại khách sạn có giá 20 USD/ngày/người. Ngoài ra còn tiền tiêu vặt 20 USD/người.

Toàn bộ số tiền trên được VFF chi trả. Theo lịch của BTC, ngày 18/11 ĐTVN mới bắt đầu nhận phòng. Tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng có nhiều thời gian làm quen khí hậu, sân bãi nên chấp nhận chi thêm tiền, cho đội tuyển sang Myanmar sớm. Như vậy, mỗi ngày VFF sẽ phải chi khoảng 100 triệu cho ĐTVN.

Ngoài việc không hài lòng về điều kiện tập luyện tại khách sạn, HLV Hữu thắng cũng kém vui về việc ĐTVN phải tập trên sân có chất lượng không tốt, còn chuyện tắc đường có thể thông cảm được: “Dân số Myanmar đông nên di chuyển tắc đường là điều bất khả kháng. Về sân tập, tôi có ý kiến và nếu được thì BTC sẽ sắp xếp đổi sân. Mặt cỏ sân tốt nhưng nền sân không được tốt vì ít được chăm sóc”.

Đại Nam (từ Yangon, Myanmar)