- HLV Hữu Thắng đang rất lo lắng với tình trạng chấn thương của Tuấn Anh sẽ khó có thể kịp bình phục trước trận ra quân của ĐTVN tại AFF Cup 2016.

Sau buổi tập đầu tiên vắng mặt, tiền vệ Tuấn Anh vẫn không cùng ĐTVN ra sân tập sáng nay. Anh ở lại khách sạn tập thể lực cùng với bác sĩ đội tuyển.

Việc Tuấn Anh phải nghỉ buổi tập đầu cho thấy chấn thương của cầu thủ này khá đáng ngại. Trước đó, khi về nước hội quân cùng ĐTVN, Tuấn Anh cho biết anh được các bác sĩ thông báo chỉ phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần, nhưng thời gian này đã kéo dài hơn dự kiến. Trong hai trận giao hữu vừa qua của ĐTVN, Tuấn Anh cũng không thể ra sân.

{keywords}
Tuấn Anh (áo vàng) vẫn chưa bình phục chấn thương. Ảnh: SN

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, Tuấn Anh hiện vẫn được các bác sĩ theo dõi. Cầu thủ này sẽ ra sân tập ngay khi vấn đề chấn thương được đảm bảo, nhưng tình hình cũng không mấy khả quan.

“Toàn bộ Ban huấn luyện đang rất quan tâm đến Tuấn Anh. Những gì tốt nhất chúng tôi đã triển khai để giúp Tuấn Anh hồi phục. Nhưng trường hợp Tuấn Anh hiện tại không khả quan”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Chiến lược gia xứ Nghệ lý giải về việc Tuấn Anh bình phục lâu hơn dự kiến: “Trước đó, ở buổi tập trên sân Thống Nhất, Tuấn Anh đã thực hiện một động tác khó khiến chấn thương tái phát. Bác sĩ vẫn bảo đưa Tuấn Anh sang Myanmar để chữa trị, phục hồi tốt nhất cho cậu ấy”.

Đánh giá về cơ hội ra sân của Tuấn Anh trong trận ra quân gặp Myanmar của ĐTVN, HLV Hữu Thắng nói: “Hiện tại cơ hội chỉ là 60/40. Tôi nghĩ trong vài ngày tới sẽ có câu trả lời chính thức về trường hợp Tuấn Anh”.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập 2 buổi trong ngày hôm nay. Vào lúc 8h sáng, toàn đội đã di chuyển tới SVĐ Aung Sang, nằm cách khách sạn của đội tuyển khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus.

S.N  (từ Yangon, Myanmar)

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.