- Không những thua bẽ bàng 0-4 trước Chelsea, MU còn mất thêm trung vệ trụ cột Eric Bailly trong hai tháng tới, sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở Stamford Bridge.

Bailly buộc phải rời sân đầu hiệp hai do đau đầu gối. Qua cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ kết luận, trung vệ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương dây chằng đầu gối nên sẽ ngồi chơi xơi nước khoảng 2 tháng.

{keywords}
Eric Bailly sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" 2 tháng

Kể từ ngày chuyển đến MU với giá 30 triệu bảng, Bailly đã thể hiện phong độ xuất sắc dưới hàng phòng ngự Quỷ đỏ, với lối chơi dũng mãnh và chắc chắn.

Chính vì thế, tin dữ về Bailly ở thời điểm hiện tại càng khiến Mourinho thêm đau đầu, trong bối cảnh bầy Quỷ đỏ đang thi đấu thất thường.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Bailly viết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những tin nhắn động viên, ủng hộ trong những ngày qua.

Tôi hy vọng có thể thi đấu trở lại trong màu áo MU và ĐT Bờ Biển Ngà sau hai tháng nữa. Cầu Chúa ban phước lành. Một lần nữa cảm ơn mọi người!"

Nghỉ hai tháng tới, Bailly sẽ vắng mặt khoảng 12 trận của MU, bao gồm những trận chiến quan trọng tại Ngoại hạng Anh với Arsenal, Everton hay Tottenham.

Nhiều người hy vọng với thể trạng tốt, Bailly có thể sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm sau, khi hoàn toàn bình phục, anh sẽ cùng ĐT Bờ Biển Ngà tham dự VCK Cúp châu Phi.

* Anh Tuấn

Mourinho sôi máu, đuổi 4 "ông kễnh" ra khỏi MU

Sau màn khởi đầu thất vọng, HLV Mourinho cảm thấy một số thành viên không phù hợp với kế hoạch thi đấu tại MU, nên sẵn sàng rao bán họ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Liverpool đá bay Tottenham, vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Cú đúp của Sturridge giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1, qua đó giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 13

Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước Reading để ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng là trận thứ 13 liên tiếp thầy trò HLV Arsene Wenger bất bại trên tất cả các mặt trận.