- Diego Costa bất ngờ tỏ thái độ muốn ở lại Chelsea. Nhờ tiền Trung Quốc, Milan náo loạn châu Âu. Argentina tìm thầy mới cho Messi.

Diego Costa muốn ở lại Chelsea

Nhiều tháng nay, Diego Costa không thoải mái ở London và xuất hiện nhiều thông tin anh ra đi vào cuối mùa. Trong đó, khả năng cao nhất là gia nhập Trung Quốc.

{keywords}
Diego Costa đổi ý, muốn được ở lại Chelsea

Tuy vậy, trong cuộc tiếp xúc mới đây với báo chí, tiền đạo Diego Costa đã có những tuyên bố mang ẩn ý anh muốn gắn bó lâu dài với Chelsea, thay vì ra đi.

Theo đó, Costa nói về việc được chơi bóng với Eden Hazard - một người cũng có khả năng rời sân Stamford Bridge, khi trở thành mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

“Thi đấu với Hazard là một điều tuyệt vời”, Costa tâm sự. “Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi cùng nhau như thế này trong nhiều năm nữa”.

HLV Antonio Conte đã có những phương án trong trường hợp Costa ra đi. Các mục tiêu mà ông đang quan tâm là Romelu Lukaku, Alvaro Morata và Andrea Belotti.

Milan náo loạn thị trường

Milan vừa chính thức hoàn tất việc đổi chủ. Sau 31 năm làm chủ tịch, Silvio Berlusconi đã hoàn tất việc chuyển nhượng gã khổng lồ của bóng đá châu Âu về tay đối tác Trung Quốc.

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ, Milan đang có kế hoạch náo loạn thị trường chuyển nhượng trong mùa Hè tới.

{keywords}
Sau khi đổi chủ, Milan chuẩn bị làm loạn châu Âu

Một số tin tức từ Italia cho biết, ông chủ mới Li Yonghong - một doanh nhân Trung Quốc, có tham vọng mua Marco Verratti cho Milan. Giống như Berlusconi, Li Yonghong cũng muốn Milan sở hữu ngôi sao lớn của bóng đá Italia.

Đồng thời, Milan cũng hướng sang London với hy vọng lấy Cesc Febregas từ Chelsea. Milan đã quan tâm đến Fabregas từ nhiều tháng nay.

Một cái tên quan trọng khác nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Milan là Ricardo Rodriguez, hậu vệ trái người Thụy Sĩ hiện đang khoác áo Wolfsburg (Đức).

Milan dự kiến sẽ chi 150 triệu euro cho việc cải tổ đội hình trong kỷ nguyên mới, với tham vọng trở lại vị thế số 1 châu Âu.

Argentina tìm thầy mới cho Messi

Daniel Angelici, chủ tịch CLB Boca Juniors và là phó chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) vừa xác nhận đã liên hệ với Jose Castro - chủ tịch Sevilla, để bàn về tương lai HLV Jorge Sampaoli.

{keywords}
Sampaoli là mục tiêu hàng đầu của Argentina

“Chúng tôi có một tình bạn tuyệt vời. Tôi từng hứa với Jose, sẽ không nói điều gì. Nhưng tôi không thể che giấu thực tế, Sampaoli là ứng viên số 1 của AFA”

AFA đang thuyết phục Sevilla về khoản bồi thường hợp đồng 1,5 triệu euro để có được Sampaoli, sau khi sa thải HLV Bauza chỉ sau 8 trận dẫn dắt.

Ngoài ra, một phái đoàn quan chức AFA, đứng đầu là Chủ tịch Claudio Tapia, sẽ sớm sang Barcelona (Tây Ban Nha), trong nỗ lực khiếu nại giảm án treo giò 4 trận quốc tế cho Messi.

Ông Tapia cũng sẽ thảo luận với Messi về HLV trưởng mới. Messi có vai trò quan trọng trong việc ai sẽ dẫn dắt ĐTQG Argentina.

Kim Ngọc

CĐV choảng nhau dữ dội trước trận Lyon - Besiktas

CĐV choảng nhau dữ dội trước trận Lyon - Besiktas

Cảnh tượng bạo loạn kinh hoàng xảy ra trên sân Stade de Lyon khiến nhiều fan túc cầu giáo bị sốc. Trận cầu Lyon vs Besiktas trong khuôn khổ Europa League bị trì hoãn 46 phút.

Dortmund bị đánh bom: UEFA hám tiền, vô nhân đạo

Dortmund bị đánh bom: UEFA hám tiền, vô nhân đạo

Dortmund phải đá với Monaco chỉ 1 ngày sau khi bị tấn công bằng bom, và UEFA bị chỉ trích hành xử vô nhân đạo vì lợi ịch kinh tế.

Ibra biến MU thành con rối, Chelsea tậu "máy ghi bàn"

Ibra biến MU thành con rối, Chelsea tậu "máy ghi bàn"

Ibrahimovic ỡm ờ trong việc gia hạn hợp đồng với MU, Chelsea phát giá 51 triệu bảng mua Andrea Belotti... là những tin chính trong bản tin tối 13/4.

MU đánh rơi chiến thắng phút chót

MU đánh rơi chiến thắng phút chót

Chơi áp đảo và vượt lên dẫn trước nhờ công Mkhitaryan, nhưng MU lại để cho chủ nhà Anderlecht tìm được bàn gỡ hòa 1-1 lúc cuối trận, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.