- Nhà cầm quân Bồ Đào Nha xác nhận, MU chuẩn bị chiêu mộ một tiền vệ xuất sắc và nhiều người hiểu rằng, đó chính là "bom tấn" Paul Pogba.

Bản hợp đồng kỷ lục Thế giới trị giá 100 triệu bảng với Paul Pogba đã được các bên thống nhất và chỉ còn chờ ngày công bố chính thức.

Bản thân Mourinho tỏ ra khá hài lòng về công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ hè này. Trước thềm trận Siêu cúp nước Anh, ông cho biết, sự xuất hiện của Mkhitaryan, Bailly, Ibrahimovic và sắp tới là Pogba sẽ biến Quỷ đỏ trở thành ƯCV nặng ký tranh chức vô địch Ngoại hạng.

{keywords}

Mourinho tự tin MU sẽ ký với Pogba trong ít ngày tới

"Chúng tôi đã có những quyết định cụ thể. Theo đó, CLB sẽ tuyển mộ 4 tân binh thay vì 10 người. Họ đều là những cầu thủ giỏi, ở đẳng cấp cao. Những nhân tố trên sẽ cải thiện chất lượng đội hình MU.

Một hậu vệ trẻ giàu tiềm năng cần thời gian để vươn lên tầm cao mới. Một cầu thủ sáng tạo mà tôi biết rất rõ khả năng. Bên cạnh đó là siêu tiền đạo và MU chuẩn bị đưa về một tiền vệ xuất sắc nữa.

Chúng tôi hướng đến sự cân bằng. Lúc này, tôi cảm thấy hạnh phúc với dàn binh lực có trong tay. Tôi cũng rất hài lòng về nỗ lực của BLĐ đội bóng."

Nhiều nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, cuối tuần này Paul Pogba sẽ đáp chuyến bay đến Anh để ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. Điều đó đồng nghĩa, ngôi sao người Pháp sẽ sẵn sàng đá trận mở màn Premier League vào ngày 14/8.

Khi được hỏi thêm về Pogba, Mourinho chia sẻ: "Tôi rất thực dụng. Tất cả những vấn đề xảy ra trong nhà mình chứ không phải nhà hàng xóm. Hiện Paul Pogba vẫn là cầu thủ Juve.

Thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8, nhưng tôi nghĩ CLB sẽ làm tất cả để nó sẽ khép lại với MU trước ngày 14/8. Lẽ thường, từ tuần tới chúng tôi sẽ có được đội hình đầy đủ, thiện chiến nhất."

* Anh Tuấn