- Arsenal đạt thỏa thuận với Allegri thay Wenger vào cuối mùa. Mourinho âm thầm lôi kéo bộ đôi Real, Varane và Kroos. Chelsea chi tiền khủng, loại đẹp Arsenal trong thương vụ Marco Reus của Dortmund.


Arsenal đạt thỏa thuận với Allegri, thay HLV Wenger

Nguồn Express cho hay, Arsenal đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Allegri, ngồi "ghế nóng" thay "giáo sư" Wenger vào hè này.

{keywords}
Lãnh đạo Arsenal chờ HLV Wenger tự rút lui

Pháo thủ vừa chịu thêm 1 thất bại bẽ bàng khác, thua Liveprool 1-3 tại Anfield, càng đẩy nhà cầm quân người Pháp rời Emirates ngày một xa hơn. Như chính HLV Wenger cho hay, ông sẽ quyết định tương lai trong tháng 3.

Lãnh đạo Pháo thủ cũng chờ quyết định của ông Wenger, xem liệu ông có "rửa tay gác kiếm" để họ chính thức công bố người kế nhiệm.

Nguồn trên cho hay, giữa Arsenal và HLV Allegri, đang nắm Juventus đã có những đàm phán từ hơn 3 tháng qua. Thông tin gần đây cũng loan báo, vị chiến lược gia người Ý đã nói với bạn bè, rằng ông sẽ sang Anh, thay Wenger vào hè này.

Dù vậy, Allegri sẽ phải chờ Wenger, bởi ngoài thời gian hơn 20 năm bó, lại ở tuổi tác đáng kính nên Arsenal không lỡ "đuổi" giáo sư mà để ông chọn lựa.

Chelsea chi tiền khủng để tậu Marco Reus

HLV Antonio Conte đưa tiền đạo đa năng Marco Reus của Dortmund vào trong tầm ngắm để tăng cường lực lượng cho mùa sau, với sự trở lại ở đấu trường Champions League.

{keywords}
Chelsea nhắm Marco Reus cho mùa tới

Marco Reus vốn được Arsenal tăm tia để thay Alexis Sanchez trên đường ra đi vào hè này. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea, đội luôn chi mạnh tay và nhiều tiền hơn.

Chelsea cũng theo dõi sát tình hình của chính trụ cột Arsenal, Sanchez, người bị Wenger đẩy lên ghế dự bị trong thất bại 1-3 của Arsenal trước Liverpool.

Cái giá để Chelsea đánh bại Arsenal để có được chữ ký của Reus là 70 triệu bảng, theo yêu cầu từ phía Dortmund.

Video Arsenal thua Liverpool 1-3:

Mourinho âm thầm lôi kéo bộ đôi Real, Varane và Kroos

Don Balon loan báo, chiến lược gia người Bồ toan tính kéo đôi Raphael Varane và Toni Kroos từ đội bóng cũ Real, sang đầu quân cho MU.

{keywords}
Mourinho muốn tái ngộ trò cũ Varane

Kroos dù gần đây ký gia hạn với Kền kền nhưng không loại trừ bị hấp dẫn từ Jose Mourinho.

Vị thuyền trưởng MU cũng thúc giục Varane sang thử sức ở Anh, với Premier League sôi động. Cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất châu Âu, từng được liên hệ để chuyển đến Old Trafford trước đây.

Đối với Varane, anh biết ơn Mourinho đã trao cho cơ hội ra mắt đội 1 lúc ông còn nắm Real.

Hè này, Mourinho được hứa hẹn sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay, tăng cường lực lượng cho MU. HLV 54 tuổi xác nhận, ông đã có danh sách "đi chợ".

L.H