- Rio Ferdinand làm rộ thêm tin đồn Patrice Evra chuẩn bị trở lại MU. Arsenal có hợp đồng mùa Đông đầu tiên, với một cái tên lạ hoắc cùng giá bèo, 40.000 bảng. Liverpool mở cờ trong bụng khi mục tiêu Emil Forsberg xác nhận có thể rời nước Đức.

Liverpool nhận tin vui từ mục tiêu Emil Forsberg

Người đại diện của tiền vệ đang chơi ấn tượng ở giải Bundesliga, xác nhận thân chủ của ông có thể rời RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, khi  Emil Forsberg đã được "các đội bóng tên tuổi tiếp cận".

{keywords}

Người đại diện của Emil Forsberg xác nhận, thân chủ có thể rời nước Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tờ Mirror cho hay, Emil Forsberg, ghi được 5 bàn và kiến tạo 9 pha lập công cho đồng đội, nhiều hơn bất cứ ai, chính là mục tiêu của Liverpool. Bên cạnh đó, Bild cũng điểm tên Juventus và Arsenal vào danh sách theo đuổi cầu thủ 25 tuổi này.

"Tôi không thể nói cụ thể tên các CLB, nhưng sau nửa mùa giải, có nhiều đội bóng lớn đã tìm tới tôi,. RB Leipzig đang trên đà tốt để trở thành một CLB lớn, có thể góp mặt ở Champions League. Mặc dù vậy, tôi không thể cam đoan, Forsberg sẽ ở lại trong mùa Đông này. Tôi sẽ đàm phán với lãnh đạo đội trong vài ngày tới", người đại diện Hasan Cetinkaya nói với Bild.

Forsberg có hợp đồng với RB Leipzig đến 2021 và theo báo chí Đức, muốn có được cầu thủ này, Liverpool phải chi ra ít nhất 20 triệu bảng.

Arsenal ký với gương mặt "lạ hoắc"

Theo ESPN, "giáo sư" Wenger tiếp tục chuộng người trẻ, đầu tư cho tương lai và cái tên "lạ hoắc" Cohen Bramall của Hednesford Town, thuộc hạng 7 hệ thống thi đấu bóng đá Anh, chính là bản hợp đồng "mở hàng" của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}

HLV Wenger có bản hợp đồng mùa Đông đầu tiên

Hợp đồng ký kết chính thức dự kiến diễn ra vào cuối tuần này với mức giá bèo 40.000 bảng, sau khi hậu vệ trái 20 tuổi tạo được ấn tượng tốt trong kỳ thử việc trước Giáng sinh. Bramall dự kiến sẽ chơi cho đội U23 Arsenal, được HLV Wenger nhắm thay Kieran Gibbs ở thì tương lai. Chưa từng chơi ở giải hàng đầu, nhưng gần đây Bramall được nhắc đến với một cú "rabona" kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mặc dù "hạn hán" danh hiệu trong bao năm qua, nhưng vị thuyền trưởng người Pháp rất thích đầu tư vào những gương mặt trẻ, chơi ở những giải đấu thấp hơn. Arsenal cũng đã ký với trung vệ Rob Holding từ Bolton Wanderers với giá 3 triệu bảng vào mùa hè vừa qua.

Patrice Evra "bắn tiếng" đến Mourinho

Hậu vệ Patrice Evra đã nói với bạn bè rằng, anh muốn trở lại Nhà hát của giấc mơ và thật lý tưởng nếu được khép lại sự nghiệp ở đây. Lão tướng người Pháp, rời MU sang chơi cho Juventus vào 2014, chiến thắng 5 danh hiệu cùng Bà đầm già.

{keywords}

Patrice Evra rất muốn được làm việc cùng HLV Mourinho

Tuy nhiên, cựu trung vệ Rio Ferdinand gây chú ý về tương lai Patrice Evra với thông tin đăng tải trên mạng xã hội, kèm hình ảnh lúc 2 người còn thi đấu cùng nhau: "Tôi nghe bảo người anh em sắp trở lại nhà (MU) à? Nói tôi nghe xem...".

Thời gian gần đây, Evra đánh mất vị trí vào tay Alex Sandro và rất mong có cơ hội được làm việc dưới thời Jose Mourinho trước khi giải nghệ. Evra có 9 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đoạt 5 danh hiệu Premier League và 1 Champions League.

L.H