- MU quyết đấu với Chelsea về Yaya Toure mới. Pep Guardiola muốn có tài năng trẻ Lemar. Luis Suarez không được dự chung kết Cúp Nhà Vua.

MU tranh Kessie với Chelsea

Báo chí Anh và Italia đưa tin, MU đang quyết tranh giành tiền vệ trẻ Franck Kessie với đối thủ Chelsea.

Những nguồn tin ở Italia tiết lộ, MU đang đẩy nhanh quá trình tiếp xúc với Kessie và CLB Atalanta. Trước đó, bằng một số quan hệ cá nhân, HLV Antonio Conte tin tưởng cho Chelsea có thể lấy được cầu thủ 20 tuổi này.

{keywords}

Kessie - Yaya Toure mới, đang là mục tiêu của MU và Chelsea

Kessie đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Atalanta, góp phần giúp đội bóng miền Bắc Italia trở thành hiện tượng Serie A - với vị trí thứ 5, trên cả Lazio và Milan.

Thực tế, khoảng hơn một tháng trước MU từng cử các trinh sát viên theo dõi Kessie. Nhưng sau đó Quỷ đỏ chủ động rút lui.

Giờ đây, trước việc Chelsea tiến gần đến các thỏa thuận với Kessie, MU quay trở lại can thiệt với tham vọng lấy được tiền vệ mệnh danh Yaya Toure mới.

Trong một diễn biến khác, trung vệ Eric Bailly - bạn thân của Kessie - đã hối thúc HLV Jose Mourinho chủ động đẩy nhanh vụ việc.

Xem clip những dấu ấn của Kessie với Atalanta:

Man City săn Lemar

Thomas Lemar đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Man City, nhằm hướng đến mùa giải 2016-17.

{keywords}

Tài năng của Lemar đang được Man City chú ý

Lemar đang là một trong những tài năng trẻ lớn nhất của Pháp. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này có thời hạn đến 2020, và Monaco cho biết chỉ đàm phán với đề nghị từ 30 triệu euro.

Lemar là mẫu tiền vệ toàn diện, có thể lực tốt nhưng lối chơi của anh luôn thiên về tính sáng tạo và đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau.

Chính sự đa dạng giúp Lemar lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola, trong nỗ lực biến Man City thành thế lực ở Anh và châu Âu.

Bayern Munich, Atletico, Chelsea và Juventus được cho là những đội bóng cũng đang dành sự quan tâm đến Lemar.

Luis Suarez kháng án bất thành

Ủy ban kháng án Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) đã bác bỏ đơn kháng án của Luis Suarez, về chiếc thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu giữa Barca và Atletico.

{keywords}

Luis Suarez không được dự chung kết Cúp Nhà Vua

Suarez đã bị trọng tài Gil Manzano rút thẻ vàng thứ 2, và đuổi khỏi sân, sau khi có hành động kê cùi chỏ lên phía sau cổ tiền vệ Koke.

“Quyết định đuổi tôi là một trò hề”, Suarez mỉa mai trọng tài. Anh cũng không tuân lệnh trọng đi vào phòng thay đồ, mà đứng lại đường hầm theo dõi trận đấu.

Các quan chức Ủy ban kháng án của RFEF đã họp 2 ngày trước khi ra quyết định bác bỏ đơn kháng án của Barca cho Suarez.

Như vậy, Suarez sẽ không đá trận chung kết Cúp Nhà Vua với Alaves vào ngày 27/5. Barca chưa xác nhận có khiếu nại lên cấp cao hơn hay không.

Kim Ngọc