- MU có thể chi bạo lên đến 145 triệu bảng cho bộ đôi "siêu hot". Việc di chuyển đến London của Evra được cho diễn ra vào cuối tuần. Fellaini ký mới với Quỷ đỏ. Courtois muốn đến Real phải tuỳ thuộc vào De Gea.


MU: gia hạn với Fellaini, nuôi mộng cuỗm 2 sao Atletico

{keywords}
Saul Niguez và Griemann dẫn đầu danh sách mong muốn của Mourinho

MU xác nhận gia hạn hợp đồng với Marouane Fellaini. Đến Old Trafford vào ngày cuối chuyển nhượng hè 2013, tiền vệ người Bỉ đặt bút ký 4 năm cùng lựa chọn thêm 1 năm. Và nay, đôi bên quyết định mối lương duyên tiếp tục duy trì ít nhất cho đến hè năm sau (2018). Đây được xem như phần thưởng cho anh chàng "tóc xù" từ Mourinho, cho những gì ông đã kỳ vọng vào Fellaini. Ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn thắng Hull City 2-0, Fellaini ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải.

Cũng liên quan đến người của MU (nhưng là bán đi), phía Everton thông báo đã hoàn tất hợp đồng với Morgan Schneiderlin với giá 22 triệu bảng và có thể lên đến 24 triệu bảng tuỳ thành tích thi đấu của cầu thủ này.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng MU, The Sun loan tin, tiền vệ Saul Niguez (Atletico Madrid) vẫn nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Saul và đồng đội Antoine Griezmann dẫn đầu danh sách mong muốn của chiến lược gia người Bồ trong cuộc đại tu Quy đỏ.

Số tiền MU phải chi ra cho bộ đôi Atletico ở khoảng 145 triệu bảng, với các điều khoản mua đứt Saul là 54 triệu bảng và Griezmann là 91 triệu bảng.

Patrice Evra trở lại Anh

Huyền thoại MU, Patrice Evra trở lại Premier League nhưng không phải là sân Old Traffrord như đồn đoán ban đầu, mà là Crystal Palace.

{keywords}
Evra trở lại Anh nhưng không phải với MU

Sky Sport Italia đưa tin, lên tiếp quản gần đây, HLV Sam Allardyce nhắm đến việc bổ sung những cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc để có thể giúp đội bóng bớt chật vật hơn. Ở tuổi 35, Evra, người đã có 8 năm gắn bó cùng Quỷ đỏ, với 5 chức VĐ Premier League, 1 Champions League, vẫn còn đảm bảo phong độ, tinh thần chiến đấu, được xem là bổ sung quan trọng cho Crystal.

Việc Evra chuyển đến London có thể diễn ra vào cuối tuần này.

Courtois muốn về Real phải tuỳ thuộc vào De Gea

Thibaut Courtois được cho rất muốn quay trở lại Tây Ban Nha và gần đây rộ lên thông tin sẽ cập bến Bernabeu vào cuối mùa, để được gần bạn gái.

{keywords}
Thibaut Courtois chỉ là lựa chọn thứ 2 của Real sau De Gea

Tuy nhiên, nguồn Sport vừa khẳng định, thủ thành người Bỉ chỉ là lựa chọn thứ 2 của Nhà trắng, sau mục tiêu hàng đầu David De Gea. Sau khi bị "hụt" người gác đền của Quỷ đỏ vì tờ fax muộn cười ra nước mắt, Real Madrid vẫn kết De Gea, nên sẽ lại đưa ra lời đề nghị vào cuối mùa với MU.

Chưa biết giờ De Gea còn muốn về Madrid cũng là để cho gần với bồ hơn không và Courtois sẽ phải chờ đợi. Tin mới nhất cho hay, Courtois không hài lòng với HLV Conte, vừa thay đổi HLV thủ môn.

Để giữ chân Courtois (hợp đồng sẽ hết vào hè 2019), đội bóng của ông chủ Abramovich đã đề nghị một hợp đồng mới và sẵn sàng trả lương cao như Real có thể cung cấp.

L.H