- Ronaldo đã "xúi" James Rodriguez đừng đến Chelsea dù được trải thảm mời. Mourinho lo Conte "hớt tay trên" mối tốt, nên được đồn đoán phải ra tay tức thời. Barcelona khó đáp ứng yêu cầu lương bổng của Messi.

Barcelona đau đầu với Messi

Trong khi 2 đồng đội thân thiết, Luis Suarez và Neymar đều đã ký mới, đến 2021, thì Leo Messi đến giờ vẫn chưa rục rịch, trong khi hợp đồng của anh với Barcelona còn 18 tháng nữa là kết thúc.

{keywords}
Barcelona chưa giải quyết được bài toán tài chính để giữ chân Messi

Lãnh đạo sân Nou Camp giờ rất đau đầu vì vụ này, bởi nếu giữ chân Leo bằng mọi giá thì phải chịu một sức ép lớn về tài chính. Messi hiện nhận lương 19 triệu bảng/năm, sau thuế, và nếu gia hạn, chắc chắn sẽ phải tăng lên đáng kể, bởi Suarez và Neymar giờ có lương là 21 triệu bảng/năm. Dĩ nhiên, Messi không muốn ai đánh chiếm vị trí số 1 về lương bổng.

Barcelona hiện đang đứng thứ 2 thế giới, sau MU về chi phí tiền lương (600 triệu bảng) nên theo GĐĐH Oscar Grau, chuyện đàm phán với Messi sẽ rất nan giải.

"Chúng tôi muốn sở hữu các cầu thủ tốt nhất, nhưng có lẽ chúng tôi phải có sự ưu tiên của mình. Barca không thể vượt quá 70% ngân sách tiền lương và do đó chúng tôi phải làm cho những con số tăng lên".

Ronaldo "xúi" James Rodriguez đừng đến Chelsea

Theo Confidencial Colombia, đội bóng của ông chủ Abramovich đã đưa ra lời đề nghị 78 triệu bảng, cùng mức lương 10,4 triệu bảng/năm, phía Real Madrid cũng đã chấp nhận, nhưng James Rodriguez đã từ chối về với đội của Antonio Conte.

{keywords}
Ronaldo khuyến Rodriguez ở lại Real Madrid

Cristiano Ronaldo được cho là đứng đằng sau quyết định của tuyển thủ Colombia, bởi Vua phá lưới World Cup 2014 rất thần tượng siêu sao Bồ Đào Nha. James nhận được lời khuyên của đàn anh, ở lại Bernabeu để chiến đấu cho vị trí của mình. Tuần trước, Rodriguez khẳng định sẽ ở lại cùng Kền kền, sau chiến thắng 3-0 trước Sevilla ở Cúp Nhà vua.

James Rodrgiguez được đồn đại nhiều sẽ rời Bernabeu bởi không có chỗ đứng trong đội hình của Zidane, trong đó với điểm đến là Premier League, với MU, Chelsea. Các tin tức khác còn cho hay, có cả đại gia Trung Quốc rải tiền mời về...

Mourinho sợ Conte "hớt tay trên" Tiemoue Bakayoko

{keywords}
Mourinho không muốn bị Conte "hớt tay trên" Tiemoue Bakeyoko

Nguồn ESPN cho hay, tiền vệ Monca, Tiemoue Bakayoko được Mourinho nhắm cho kỳ chuyển nhượng hè, hòng bổ sung cho đội hình khi lão tướng Michael Carrick hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đây cũng là mục tiêu được Chelsea quan tâm ráo riết, nên chiến lược gia người Bồ lo sẽ bị đối thủ "hớt tay trên" ngay trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông này.

Bởi lẽ đó, có thể Mourinho và MU phải đổi kế hoạch, sẵn sàng cho cuộc chiến giành Tiemoue Bakayoko ngay trong tháng 1 đây hòng có thể mang tiền vệ 22 tuổi về Old Trafford cho bằng được. Quỷ đó gặp thuận lợi hơn Chelsea là có mối quan hệ tốt với Monaco, với các hợp đồng trao đổi trước đó, Falcao và Martial.

L.H