- MU rao giá bèo cho Bastian Schweinsteiger - chỉ 2 triệu bảng, trong khi Pep trao cho Joe Hart "ân huệ cuối" - trận đấu chia tay Etihad vào đêm nay. Ngược với cảnh hẩm của 2 tên tuổi, Bale ký gia hạn Real đến 2021, hưởng lương cực khủng, 375.000 bảng/tuần.

Bale gia hạn với Real đến 2021

Nhờ phong độ ấn tượng, tiền vệ Xứ Wales đã được ông trùm Florentino Perez thưởng cho hợp đồng mới. Theo đó, Bale sẽ ký gia hạn thêm 5 năm với Kền kền, đến hè 2021.

Việc ký mới cũng đưa ngôi sao 27 tuổi đến tầm cao hơn, với mức lương khủng 375.000 bảng/tuần, chỉ sau Cristiano Ronaldo, người trước đó cũng đồng ý gắn thêm mối lương duyên. Dự kiến lễ công bố chính thức 2 bản hợp đồng đình đám ở Bernabeu sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây.

{keywords}

Ký mới, Bale nhận lương cực khủng ở Real

Bale đến Real Madrid vào 2013, đặt bút ký 6 năm, với điều khoản đàm phán lại sau 3 mùa. Và đây là lúc Chủ tịch Nhà trắng thấy thích hợp để thưởng cho anh, với những đóng góp quan trọng mùa trước, cùng đội nhà đăng quang Champions League, và suýt chút nữa thì đánh bật Barcelona khỏi ngai vàng La Liga. Anh cũng chơi rất thành công ở EURO 2016, với Xứ Wales.

Trong lúc Ronaldo còn chưa bình phục chấn thương, thì Bale có khởi đầu tuyệt đẹp ở La Liga 2016/17 với cú đúp giúp Real thắng Real Sociedad 3-0 trong ngày khai màn.

Pep cho Joe Hart "ân huệ cuối"

Sau 3 trận để thủ thành số 1 Man City ngồi ngoài, báo chí Anh cho hay, đêm nay (24/8), Pep Guardiola sẽ để Joe Hart bắt chính trận lượt về play-off Champions League, tiếp Steaua Bucharest.

{keywords}

Joe Hart sẽ có trận đấu chia tay sân Etihad

Đây được xem như trận thủ tục, bởi tuần trước, Man City đã thắng tưng bừng 5-0 trên sân khách, cầm chắc vé dự vòng bảng. Nhưng Joe Hart sẽ ra sân Etihad chơi trận cuối, tạm biệt khán giả, trước khi tìm bến đỗ khác.

Liên quan đến vị trí người gác đền dưới thời Pep, thủ thành Claudio Bravo đã có mặt ở Manchester để chuẩn bị hoàn tất việc ký kết trong 24h tới.

Dù đẩy Joe Hart đi một cách phũ phàng nhưng Pep khẳng định: "Tôi có mối quan hệ tốt với Joe".

MU rao giá bán Schweinsteiger với giá cực bèo

Nguồn tin từ tờ Bild (Đức) cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng bán tiền vệ biểu tượng một thời của Bayern Munich với giá bèo bọt - 2 triệu bảng. Bastian Schweinsteiger hiện bị đẩy xuống đội trẻ, nhưng anh thậm chí không được chơi, vì Mourinho không muốn Bastian "chặn đường" phát triển của những người trẻ.

{keywords}

Học trò của Van Gaal được MU rao bán rẻ như cho

Đến Old Trafford vào mùa trước, thời Van Gaal với giá 7 triệu bảng, hưởng lương 190.000 bảng/tuần, nhưng Mourinho nói rõ anh không có trong kế hoạch phát triển của đội bóng. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa yêu cầu chuyển nhượng.

Chẳng muốn phải trả lương cao cho một ngôi sao bị ra rìa, MU đã phát giá cực bèo để Bastian rời càng sớm càng tốt - chỉ 2 triệu bảng. Dù vậy, hiện chưa có đội tiềm năng muốn rước chuyên gia chấn thương về.

Lịch thi đấu bóng đá La Liga vòng 2

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp vòng 2 La Liga mùa giải 2016/2017.

L.H