MU không cần phải ký Jadon Sancho

Gary Neville cho rằng, MU không nhất thiết phải ký bằng được Jadon Sancho vào hè này.

{keywords}
MU không nhất thiết phải mua Jadon Sancho bằng được hè này. Họ cần những hợp đồng chất lượng, và đó có thể là những mục tiêu khác

Tuyển thủ Anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU và Solskjaer, ngay cả khi chuẩn bị ra mắt ‘bom tấn’ đầu tiên mang tên Van de Beek.

Theo các nguồn tin, MU vẫn không từ bỏ thương vụ đắt đỏ này, dù không có hành động dứt khoát hay mạnh tay rót hầu bao.

E đội bóng cũ mất thời gian vì mục tiêu thiếu khả thi, Gary Neville cho rằng, Quỷ đỏ không nhất thiết phải có bằng được Jadon Sancho.

“Các fan MU mà tôi nói chuyện, không hề bảo rằng chúng tôi rất muốn Jadon Sancho.

Họ chỉ bảo muốn CLB mang về những bản hợp đồng chất lượng. Đó có thể là bất cứ cầu thủ nào đáp ứng tiêu chí và có khả năng cải thiện MU.

Nếu Harry Kane xuất hiện, anh ấy chắc chắn sẽ giúp MU có sự thay đổi. Vì thế, không nhất thiết cứ nhất định phải là Jadon Sancho.

Theo Gary Neville thì dù Solskjaer hiện sở hữu bộ ba Mason Greenwood, Marcus Rashford và Anthony Martial khá ấn tượng nhưng vẫn cần thêm người vào hàng công để thách thức, thúc đẩy những cầu thủ trên.

Bayern dùng MU để thúc Liverpool sớm chốt Thiago Alcantara

Tờ M.E.N cho hay, MU không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Thiago Alcantara với Liverpool.

{keywords}
Thiago vẫn chỉ chọn Liverpool sau cuộc nói chuyện mới nhất với HLV Jurgen Klopp

Sự thật đằng sau đó là Bayern Munich đã mượn truyền thông để đồn thổi hòng Liverpool chi tiền, mau chốt thương vụ Thiago Alcantara.

Đội bóng vừa giành cú ăn ba ngoạn mục trông chờ nhà vô địch Ngoại hạng Anh sớm đưa ra giá thầu cho tiền vệ người Tây Ban Nha.

Liverpool ngay từ đầu nổi lên là ứng viên nặng ký nhất để có Thiago Alcantara. Đến lúc này RMC Sport vẫn khẳng định, tiền vệ 29 tuổi chỉ chọn về đội bóng của Jurgen Klopp.

Thiago vẫn còn 1 năm trên hợp đồng với Bayern Munich. Sau khi anh nói với CLB sẽ không gia bạn và muốn rời tìm thách thức mới, Hùm xám ban đầu định giá 31 triệu bảng, tuy nhiên gần đây được cho giảm xuống còn 25 triệu bảng.

Klopp đang thúc đẩy Liverpool sớm hoàn tất thương vụ, với tin đồn mới nhất Georginio Wijnaldum chuẩn bị ra đi, đạt thỏa thuận ký 3 năm với Barca.

L.H