MU duyệt chi Solskjaer 150 triệu bảng mua sắm

Manchester United được cho sẽ cung cấp cho HLV Solskjaer 150 triệu bảng để củng cố đội hình Quỷ đỏ trước mùa giải tới.

{keywords}
Solskjaer được lãnh đạo ủng hộ, cấp ngân sách mua sắm củng cố đội hình MU

Đội chủ sân Old Trafford trải qua một mùa giải 2019/20 đầy hỗn loạn, trước khi mang lại những tín hiệu tích cực sau khi mua thêm được Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa – tháng 1/2020.

Nhờ chuỗi 13 trận bất bại ở mọi giải đấu giúp MU mở ra cơ hội lớn đua vé C1 mùa sau - xếp thứ 5 và chỉ kém Chelsea đứng trên 3 điểm, sau 29 vòng đấu trước khi giải hoãn vô thời hạn vì Covid-19.

Đội cũng lấy vé tứ kết FA Cup và xem như cầm chắc vé tứ kết Europa League với chiến thắng 5-0 trước LASK  ở lượt đi vòng 16 đội.

Theo Metro, dù chi 47 triệu bảng (và có thể lên tới 67,8 triệu bảng) mua Bruno Fernandes nhưng lãnh đạo MU vẫn duyệt chi cho Solskjaer 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng phía trước. Khoản ngân sách có thể được tăng lên, nếu Quỷ đỏ bán đi Jesse Lingard và Andreas Pereira như tin đồn gần đây.

Các mục tiêu được Solskjaer nhắm tới là Jadon Sancho (Dortmund) với lời hứa từ lãnh đạo sẽ mang về bằng được. Bên cạnh đó Jack Grealish (Aston Villa) và Jude Bellingham (Birmingham).

Real Madrid hoãn ký Kylian Mbappe cho đến 2021

Real Madrid buộc phải đẩy lùi kế hoạch ký tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain cho đến năm 2021 do đại dịch Covid-19.

{keywords}
Real Madrid hoãn ký Kylian Mbappe vì khó khăn tài chính sau dịch Covid-19

Gã khổng lồ La Liga được kỳ vọng sẽ nổ siêu ‘bom tấn’ mang tên Kylian Mbappe vào hè này, khi nhà vô địch thế giới chuẩn bị bước vào hai năm cuối hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

Tuy nhiên, theo tờ AS, do cuộc khủng hoảng Covid-19, lãnh đạo Real Madrid đành phải chấp nhận viễn cảnh không thể có Mbappe vào hè này, vì những khó khăn về tài chính.

Không chỉ Real Madrid mà tất cả các ông lớn của làng bóng thế giới đều bị ảnh hưởng mạnh do mùa giải bị ‘đóng văng’ bởi đại dịch gây ra.

Và kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là ‘cuỗm’ bằng được Mbappe về Bernabeu vào năm sau, với giá dự kiến của tiền đạo này sẽ giảm từ 189 triệu bảng xuống còn 132 triệu bảng, thời điểm hợp đồng với PSG chỉ còn 1 năm.

L.H