Solskjaer thúc giục sếp bự hãy đưa Sancho về MU

HLV Solskjaer được loan báo gửi thông điệp mạnh mẽ đến Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward, hãy khắc phục tình hình đàm phán với Dortmund để đưa Jadon Sancho về MU ngay trong hè này!

{keywords}
Solskjaer thúc giục sếp bự MU hãy mau chốt thương vụ Jadon Sancho

Nhà báo Na Uy Jan Age Fjortoft tiết lộ, Solskjaer vẫn khao khát có Jadon Sancho trong đội hình MU mùa giải tới đây, bất chấp những bế tắc trong đàm phán với Borussia Dortmund.

Theo nguồn tin này, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nhiều lần nói chuyện với Jadon Sancho. Bản thân tuyển thủ Anh cũng muốn ra đi, sẵn sàng đến Old Trafford chơi bóng, nếu MU đàm phán được giá cả với Dortumd.

Vì lẽ này, HLV Solskjaer đã nói với Phó Chủ tịch Ed Woodward, hãy khắc phục tình hình thương thảo với đại diện Bundesliga để sở hữu Jadon Sancho ngay trong hè này.

Dortmund vì không vội bán Jadon Sancho nên giữ giá 108 triệu bảng (120 triệu euro). Một cái giá đắt đỏ, nhưng cựu cầu thủ Man City được đánh giá sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Quỷ đỏ, nếu họ có được tài năng này.

Real Madrid chờ Mourinho… rước Bale về Tottenham

Theo tờ OK Diario, HLV Zidane và Real Madrid trông mong Mourinho sẽ… rước dùm Gareth Bale về lại Tottenham trong những ngày tới đây.

{keywords}
Real Madrid mong Mourinho có thể... rước dùm Bale về lại Tottenham

Mặc dù gặt hái mọi danh hiệu ở Bernabeu kể từ khi đến vào 2013, nhưng Bale đang bị xem là người thừa ở Real Madrid.

Tiền vệ Xứ Wales hông có trong kế hoạch của Zidane, người ưu tiên dùng những người trẻ như Vinicius Jr, Rodrigo và Marco Asensio ở hai bên cánh.

Theo báo chí Tây Ban Nha, trong danh sách những cái tên Real Madrid muốn thanh lý thì Bale là người duy nhất chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào, bởi ‘vướng’ ở khoản lương cao chót vót.

Tuy nhiên, Kền kền hi vọng Mourinho vì yêu thích Bale từ lâu mà tìm đến, đưa tiền vệ này về lại Tottenham. Lúc còn dẫn dắt MU, chiến lược gia người Bồ nhiều lần cố gắng ký Bale nhưng không thành công.

Trong phát biểu gần đây, Bale tuyên bố sẵn sàng quay trở lại Premier League, nhưng tố chính Real Madrid gây khó dễ cho anh.

L.H