MU mua ngay kẻo ôm hận Paul Pogba

Theo lời khuyên của chuyên gia bóng đá ESPN, Gabriele Marcotti thì điều Mancheter United cần làm lúc này không phải lo giữ Paul Pogba mà hãy nhanh tay mang về gương mặt tiềm năng thay thế. Cụ thể là hãy ký 1 trong 2 mục tiêu Bruno Fernanes (Sporting Lisbon) và Milinkovic-Savic (Lazio).

{keywords}
Solskjaer nhận cảnh báo cần mua ngay cầu thủ thay thế Paul Pogba trước khi tiền về Pháp chạy theo Real Madrid lúc thị trường chuyển nhượng Anh đã đóng cửa

Vị này cho rằng, dù Pogba không thúc giục hay kích động chuyện ra đi nhưng tiền vệ Pháp sẽ không bỏ qua cơ hội gia nhập Real Madrid và được làm việc với Zinedine Zidane.

Gabriele Marcotti nhắc lãnh đạo Quỷ đỏ, trước khi Real Madrid làm ‘chuyện điên rồ’ cuỗm Paul Pogba về Bernabeu (vì phiên chợ kéo dài tới 31/8) thì MU hãy làm chủ cuộc chơi, mua cầu thủ thay thế trước khi chuyển nhượng hè 2019 của Premier League đóng cửa vào ngày 9/8 tới đây, tức chỉ còn 10 ngày nữa.

Liên quan thương vụ đình đám này, tờ Sport cho hay, Real Madrid đưa ra một cuộc đột kích mới với đề nghị 145 triệu bảng gửi đến Manchester United.

Tờ này nói thêm, sau trận thua kinh hoàng 3-7 trước kình địch Atletico Madrid, dù chỉ là giao hữu trước mùa thì Chủ tịch Perez lập tức cho đẩy nhanh ký Paul Pogba, dù Real Madrid tiêu tốn 300 triệu bảng hè này.

PSG chọn bán Neymar cho Real Madrid, nói không Barca

Neymar muốn trở lại ‘ngôi nhà’ Barcelona mà anh đã bỏ đi cách đây 2 mùa, tuy nhiên mong muốn ấy nhiều khả năng bất thành dù anh có thể trở lại La Liga.

{keywords}
PSG chọn bán Neymar cho Real Madrid

Don Balon loan báo, PSG thấy rằng nếu để Neymar đi thì thà bán cho Real Madrid còn hơn là để tiền đạo Brazil quay lại Barcelona.

Lý do thì người ta tin rằng bởi mối quan hệ không mấy đẹp giữa PSG vs Barca cũng như cách tiếp cận của đôi bên trong quá khứ. Vậy nên, ông chủ Nessee El Khelaifi muốn Neymar chuyển đến Real Madrid.

Nguồn này còn khẳng định, Chủ tịch Perez đã gặp cha của Neymar để chốt về các chi tiết hợp đồng cũng như khoản phí phải trả. Thất bại 3-7 của Real trước Atletico khiến ông trùm Nhà trắng nóng mắt và sẵn sàng chi đậm để Zidane cải tổ mạnh mẽ đội hình.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY  

 

L.H