MU chuẩn bị hợp đồng béo bở cho Cavani

Manchester United được loan báo sẵn bàn biến Edinson Cavani trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh khi họ đưa ra lời đề nghị cho chân sút người Uruguay.

{keywords}
MU được loan báo chuẩn bị ký Edinson Cavani

Hợp đồng hiện tại của Cavani với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 này, nên anh sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng theo dạng tự do trước mùa giải 2020/21.

Một số CLB bao gồm Atletico Madrid và Newcastle (sắp có ông chủ mới) được liên kết với Edinson Cavani, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho PSG với 200 bàn trên mọi đấu trường.

MU cũng được ghi nhận quan tâm Cavani trong những tuần gần đây. Theo Todofichajes, lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị hợp đồng béo bở cho tiền đạo 33 tuổi.

Nguồn này cho hay, HLV Solskjaer đã cho người liên hệ với đại diện của Cavani và một thỏa thuận có thể đạt được trong những tuần tới.

Sao Lazio mở cửa gia nhập Liverpool

Jurgen Klopp muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công và sao Lazio, Joaquin Correa được loan báo là mục tiêu được Liverpool nhắm đến.

{keywords}
Joaquin Correa mở cửa gia nhập Liverpool

Joaquin Correa có điều khoản giải phóng hợp đồng là 72 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể đàm phán để mua với giá rẻ hơn nhờ nắm trong tay lợi thế.

Cụ thể, Liverpool hiện còn nắm điều khoản (30%) giá trị chuyển nhượng tương lai của Luis Alberto – đầu quân cho Lazio vào 2016. Và nếu đôi bên có sự ‘trao đổi’ thì Klopp có khả năng sở hữu được Correa.

Bản thân Joaquin Correa khi biết được sự quan tâm của Liverpool, cũng đã lên tiếng thừa nhận bị hấp dẫn bởi giải đấu Premier League.

‘Tôi muốn chơi ở Premier League. Hiện giờ tôi tập trung vào Lazio nhưng tôi cũng thích giải Ngoại hạng Anh. Tôi muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình và tôi sẽ làm điều đó.

Tiền đạo 25 tuổi người Argentina có hợp đồng với Lazio đến hè 2024, sau khi tái ký vào tháng 10 năm ngoái.

L.H