Paul Pogba yêu cầu Mino Raiola ‘ngừng chiến’ MU

Tờ Mirror cho hay, Paul Pogba đã yêu cầu người đại diện của mình, Mino Raiola ngừng ‘gây hấn’ Manchester United, qua những phát ngôn trên truyền thông.

{keywords}
Pogba yêu cầu người đại diện - 'cò bự' Mino Raiola ngừng gây hấn, nhắm vào Solskjaer và MU

Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào năm tới (có điều khoản kích hoạt gia hạn thêm 1 năm) và liên kết chuyển đến Juventus hoặc Real Madrid.

Trong động thái mới nhất, người đại diện Mino Raiola tung ra chiêu trò, úp mở đưa Pogba đến Bernabeu bằng tuyên bố “muốn mang một cầu thủ siêu tài ba đến Real Madrid”.

Phía MU thì liên tục được khuyên tiễn Paul Pogba đi để tránh ‘độc hại’ trong phòng thay đồ và Solskjaer cũng xác định mua mục tiêu thay thế.

Tuy nhiên, tin mới nhất từ tờ Mirror, sau khi Pogba can thiệp, yêu cầu Mino Raiola bớt mồm bớt miệng thì đàm phán giữa MU và người đại diện của anh được nối lại.

Cụ thể hơn là cuộc thảo luận giữa Phó Chủ tịch Ed Woodward và ‘cò bự’ Mino Raiola về tương lai Pogba. Dù Solskjaer chờ chi tiền để mua thay thế thì vị sếp này vẫn nghiêng lựa chọn giữ Pogba bằng hợp đồng dài hạn cũng như hi vọng Raiol chấm dứt công kích MU.

Tottenham thách Quỷ đỏ, Real Madrid ký Harry Kane

Đội bóng của Mourinho được cho tự tin giữ đội trưởng Harry Kane và những MU hay Real Madrid sẽ không dễ gì đạt mục đích.

{keywords}
Tottenham tự tin có thể giữ Harry trước sự quan tâm của MU và Real Madrid

Theo Daily Star, Tottenham định giá Harry Kane 250 triệu bảng và đó là lý do các ông lớn dù giàu có đến đâu cũng không thể vung tiền cuỗm đội trưởng của họ, trong bối cảnh khủng hoảng tài chính bởi dịch Covid-19.

Đại dịch toàn cầu khiến mùa giải bị đình trệ và không biết đến khi nào mới có thể hoàn tất. Điều này sẽ tác động mạnh đến các đội bóng, có nghĩa những MU, Real Madrid ít có khả năng vung tay quá trán vào mùa hè này.

Tottenham hi vọng điều này sẽ giúp họ giữ Harry Kane, người được cho sẽ ra đi vào cuối mùa nếu Gà trống trắng tay, và không lấy được vé dự C1.

Theo Athletic, gần đây MU tiếp cận về khả năng ký hợp đồng với Harry Kane, một trong những chân sút lợi hại nhất hiện nay.

L.H