{keywords}
MU sở hữu Mason Greenwood với giá chỉ 600 bảng

MU ký Mason Greenwood với giá… 600 bảng. Tờ The Times vừa tiết lộ thông tin không thể tin nổi, Quỷ đỏ chỉ bỏ ra 600 bảng để có được tài năng nhí Mason Greenwood.

Trinh sát MU đã nói chuyện với Chủ tịch CLB Idle FC của Mason cũng như cha của cậu nhóc xem con ông có muốn đến lò MU hay không. Sau cái gật đầu là tấm séc 600 bảng và CLB Idle đã dùng để mua dụng cụ, trang thiết bị.

Mason Greenwood hiện có được Transfermarkt định giá 26 triệu bảng và đương nhiên MU không đời nào bán với giá này khi sao trẻ 18 tuổi đang gây sốt với phong độ ấn tượng với 16 bàn ở ngay mùa đầu tiên lên chơi cho đội 1.

{keywords}
Barca chính thức sở hữu tài năng trẻ Fabian Luzzi

Barca thông báo ký hợp đồng với tài năng trẻ 16 tuổi, Fabian Luzzi từ đội bóng hạng 2, Rayo Vallecano với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng tùy chọn thêm 2 năm.

Theo Mundo, Luzzi lọt vào mắt xanh của đội trinh sát Barca khi lập cú đúp cho U16 Tây Ban Nha trước Anh.

Barca xác nhận, Fabian Luzzi sẽ tham gia vào đội U19 Barca của HLV Franc Artiga từ mùa giải tới.

Đây là một thương vụ mà Barca thắng đẹp Real Madrid với lời đề nghị hấp dẫn sinh lợi cho Luzzi, không cho kình địch cơ hội cạnh tranh.

{keywords}
Zidane vừa giành La Liga nhưng ông cũng biết rõ nắm một đội bóng như Real Madrid có thể bị 'bay ghế' bất cứ lúc nào

Vừa giành La Liga cùng Real Madrid nhưng HLV Zidane cũng không biết chắc về tương lai. ‘Gã hói’ chia sẻ: “Tôi cảm thấy may mắn khi được ở đây, CLB Real Madrid này. Tôi thích ở đây. Tôi có một hợp đồng với CLB nhưng bạn không bao giờ biết điều gì xảy ra trong bóng đá.

Ở đây, mọi thứ thay đổi từ ngày này sang ngày khác và tôi không biết điều gì xảy ra trong tương lai”.

Ông cũng cho biết về trận lượt về vòng 16 Champions League với Man City tới đây sẽ rất khó khăn sau khi Real Madrid để thua 1-2 tại Bernabeu. Tuy nhiên, ông tuyên bố sẽ cùng học trò chiến đấu đến giây cuối cùng của cuộc chơi.

Barca có thể chiến thắng Champions League. Đó là phát biểu của HLV trưởng Setien với nửa vế còn lại ‘nếu chúng tôi thể hiện được phong độ tốt nhất của mình”.

Sau khi để Real Madrid hạ bệ ở La Liga, HLV Setien cho biết, Barca cần phải lấy lại tinh thần để chinh chiến ở mặt trận Champions League. Ở lượt đi vòng 16, Barca hòa Napoli 1-1.

HLV Setien chịu không ít sức ép với tình hình hiện tại. Đội trưởng Messi thẳng thắn, nếu phong độ không cải thiện, Barca làm gì có cửa mơ Cúp C1.

L.H