Solskjaer không mạo hiểm Pogba ở đại chiến MU gặp Tottenham

HLV Solskjaer được cho không có kế hoạch đưa Paul Pogba vào đội hình xuất phát MU đấu Tottenham lúc 2h15’ rạng sáng ngày 20/6 giờ VN, vòng 30 Premier League.

{keywords}
Solskjaer được cho không mạo hiểm để Pogba đá chính MU đấu Tottenham

MU sẽ trở lại cho trận đấu đầu tiên sau hơn 3 tháng phải mùa giải bị gián đoạn vì dịch Covid-19, bằng chuyến làm khách đến Tottenham của Mourinho.

Paul Pogba được dự đoán sẽ quay trở lại đội hình chính của MU sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, The Athletic cho hay, tiền vệ người Pháp nhiều khả năng chỉ trong danh sách dự bị của Solskjaer.

Pogba chỉ ra sân 8 lần cho MU mùa này và đã không chơi kể từ ngày Boxing Day, trải qua phẫu thuật ở mắt cá chân vào tháng 1.

Trước khi nghỉ vì dịch Covid-19, MU có chuỗi 11 trận bất bại ở mọi mặt trận. Do vậy, Solskjaer không muốn mạo hiểm đưa Paul Pogba vào đội hình. Thay vào đó, Fred và Matic có thể được điền tên cùng Bruno Fernandes ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trước đó, ở trận giao hữu với West Brom, Pogba và Bruno Fernandes lần đầu đá cùng nhau thì kết quả MU thua 1-2.

Pogba có thể dự bị nhưng Marcus Rashford được cho sẽ trở lại đội hình của Quỷ đỏ.

Chelsea muốn đưa Ronaldo về Stamford Bridge

Don Balon loan báo, Chelsea có thể tận dụng mối quan hệ tốt đẹp giữa ông chủ Abramovich với siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Cristiano Ronaldo để đưa siêu sao người Bồ về Stamford Bridge.

{keywords}
Chelsea được cho muốn đưa Ronaldo về Stamford Bridge

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn cho thấy khả năng thật đáng gờm, không dễ gì các cầu thủ trẻ hơn có thể qua mặt. Tuy nhiên, việc Don Balon loan tin, Chelsea muốn ký hợp đồng với tay săn bàn của Juventus khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi The Blues có xu hướng chọn những người trẻ.

Theo nguồn này, giá của Ronaldo khả năng nằm ở con số lớn 107 triệu bảng, càng khiến người ta đặt dấu hỏi về tính xác thực Chelsea muốn sở hữu chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, với các CĐV của sắc áo xanh thì đó là tin gây phấn khích, khi được chào đón một huyền thoại tới Stamford Bridge, cho dù chỉ là trong thời gian ngắn đi nữa.

Ronaldo được đánh giá vẫn có thể chơi vài năm ở bóng đá đỉnh cao.

Ở Premier League, Ronaldo từng tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ, cùng đội gặt vinh quang ở cả Cúp C1 lẫn làm bá chủ bóng đá Anh.

Don Balon còn nói thêm, Real Madrid cũng quan tâm tái ký Ronaldo.

L.H