MU ký Mandzukic 18 tháng, hưởng lương 4,5 triệu bảng/năm

Manchester United được loan báo tiến gần ký tiền đạo Mandzukic mà Juventus đang rất muốn bán đi.

{keywords}
Mandzukic sắp là cầu thủ MU

Quỷ đỏ tự tin có thể đưa Mandzukic về sân Old Trafford vào tháng 1/2020 tới đây với giá 9 triệu bảng.

Mandzukic dự kiến sẽ đặt bút ký hợp đồng 18 tháng với MU – đến hè 2021, hưởng lương 4,5 triệu bảng/năm.

MU đã không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng ở mùa giải năm nay, kể từ sau khi thắng giòn Chelsea 4-0 ngày ra quân Premier League 2019/20.

Trong 10 trận gần nhất, các học trò của Solskjaer chỉ xoay sở ghi được 7 bàn thắng, còn ở Ngoại hạng Anh hiện đang rơi vị trí thứ 12, kém Liverpool trước cuộc đối đầu vào 19/10 này, đến 15 điểm.

Mandzukic được xem như một giải pháp tình thế cho MU, tương tự như họ đã mua Ibrahimovic vào 2016. Tiền đạo Croatia có 4 năm xuất sắc ở Juventus, nhưng dưới thời HLV Sarri, anh không phù hợp với phong cách bóng đá của nhà cầm quân này.

Anh chưa được ra sân phút nào kể từ đầu mùa và Juventus thì rất muốn bán anh đi từ hồi hè.

Ronaldo tuyên bố không tìm kiếm kỷ lục mà kỷ lục tự tìm đến!

Cristiano Ronaldo cho hay, anh không bị ám ảnh bởi việc phá kỷ lục bởi chúng đến một cách tự nhiên, sau khi đạt mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp.

{keywords}
Ronaldo đạt mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

Ronaldo đánh dấu 700 bàn thắng trong ngày Bồ Đào Nha thua 1-2 trên sân Ukraine ở vòng loại Euro 2020.

“Không phải ai cũng có thể đạt đến con số này. Xin được cảm ơn các đồng đội, bạn đồng môn cùng các HLV đã giúp tôi trở thành một cầu thủ. Tôi phải tận hưởng khoảnh khắc này”, Ronaldo chia sẻ.

Siêu tiền đạo thừa nhận: “Tôi lập được bao nhiêu kỷ lục? Tôi không biết nữa. Kỷ lục đến với tôi một cách tự nhiên, tôi không đi tìm chúng mà chúng tôi đến tìm tôi. Bản thân tôi không hề có nỗi ám ảnh lập kỷ lục, mọi thứ đến một cách tự nhiên”.

Trong 700 bàn thắng Ronaldo ghi được, có 95 bàn trong màu áo tuyển quốc gia, 118 bàn ở MU, 450 bàn cùng Real Madrid, 5 bàn ở CLB đầu tiên Sporting CP và 32 bàn cho CLB hiện tại, Juventus.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H