MU chuẩn bị 160 triệu bảng mua 2 sao Premier League

Manchester United chuẩn bị làm một cú chuyển nhượng táo bạo trị giá 160 triệu bảng cho 2 ngôi sao Premier League: Jack Grealish và James Maddison.

{keywords}
MU dùng tiền bán Pogba để tậu bộ đôi sao NH Anh

Cả ngôi sao Aston Villa cũng như Maddison của Leicester City đều đang có mùa giải tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của Quỷ đỏ thành Manchester.

Mặc dù vừa tậu Bruno Fernandes với giá 67,8 triệu bảng nhưng Solskjaer vẫn có kế hoạch tăng cường tuyến giữa vào cuối mùa.

Thuyền trưởng MU được cho chuẩn bị đội hình Quỷ đỏ không còn Paul Pogba. Và theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford sẽ dùng khoản thu từ việc bán tiền vệ người Pháp để tậu Jack Grealish và James Maddison.

MU vốn muốn có Maddison từ mùa hè qua và giờ sẵn sàng trả Bầy cáo 90 triệu bảng cùng đề nghị lương 200.000 bảng/tuần, để sở hữu ngôi sao 23 tuổi. Còn Grealish được cho cũng sẵn sàng rời Aston Villa và MU hi vọng việc cả 2 chơi thân với nhau sẽ là một yếu tố giúp Quỷ đỏ sở hữu bộ đôi này.

Real Madrid gạ cược Isco trong đàm phán Paul Pogba

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo dùng Isco như một nỗ lực cuối cùng để thuyết phục MU chấp thuận bán Paul Pogba.

{keywords}
Zidane vẫn mơ có Paul Pogba trong đội hình Real Madrid

Zinedine Zidane được cho vẫn xem Paul Pogba là một trong những bản hợp đồng mơ ước của mình. Dù MU hét giá cao thì ‘gã hói’ vẫn mong muốn có tiền vệ đồng hương trong đội hình Real Madrid.

Real Madrid hi vọng, việc MU tậu Bruno Fernandes sẽ giúp họ mở cánh cửa tậu được Paul Pogba.

Nguồn El Desmarque cho hay, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để Isco đến tăng cường cho hàng tiền vệ của Solskjaer, cũng là để MU giảm yêu cầu tiền mặt 148 triệu bảng.

MU được liên kết Isco trong những mùa gần đây và tiền vệ này có thể cân nhắc sự ra đi, khi mà mới có 9 lần ra sân ở La Liga mùa này.

L.H