Hồi đầu năm, năm sút 38 tuổi người Thụy Điển đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Milan. Tuy nhiên, lần trở lại Milan thứ 2 trong sự nghiệp của Ibrahimovic lại sắp đến hồi kết.

{keywords}
Ibrahimovic chuẩn bị nói lời chia tay Milan

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport cho hay, Ibra cảm thấy thất vọng khi CLB sa thải Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban.

Boban chính là người thuyết phục Ibrahimovic trở lại sân San Siro. Chân sút kỳ cựu này cũng bày tỏ lo ngại, cuối mùa đến lượt một quan chức khác là Paolo Maldini sẽ bị mất việc.

Giám đốc điều hành Milan - Ivan Gazidis đang thâu tóm quyền lực ở Milan nên sẽ tiến hành thanh lọc đội ngũ quan chức vốn là những huyền thoại một thời của AC Milan.

Thực tế, sau khi bị cho thôi việc, Boban đã lên tiếng chỉ trích Gazidis, cáo buộc ông "đi đêm" với HLV Ralf Rangnick, mời ông về dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ đen mùa tới.

Kể từ ngày trở lại San Siro, Ibrahimovic lập tức có suất đá chính trên hàng công. Anh cũng mang đến hiệu ứng tốt với 3 bàn thắng trong 8 trận ra sân.

AC Milan kèm điều khoản gia hạn hợp đồng với Ibra thêm 12 tháng. Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi Ibra cho hay, anh có thể tuyên bố giải nghệ hè tới để trở thành người đại diện giống Mino Raiola.

* Đăng Khôi