Sky Sports vừa đưa ra danh sách những vụ chuyển nhượng tốt nhất của Premier League trong lịch sử bóng đá Anh, và Cristiano Ronaldo đã dẫn đầu trong danh sách.

{keywords}
Ronaldo đến MU, thương vụ chuyển nhượng tốt nhất Ngoại hạng Anh

Ronaldo đã xếp trên các bản hợp đồng theo thứ tự top 5, gồm Thierry Henry (Arsenal), Eric Cantona (số 7 khác của MU), Frank Lampard (Chelsea) và Roy Keane cũng của MU.

Chân sút người Bồ gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào 2003 với giá 18 triệu euro. Sir Alex đã chứng tỏ ông có con mắt thật tinh tường khi Ronaldo không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ ở Old Trafford.

{keywords}
Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 36, Ronaldo chơi nổi bật hơn hẳn Messi (33 tuổi) ở chiến dịch hiện tại

Trong 6 năm gắn bó với Quỷ đỏ, Ronaldo đã bước lên là ngôi sao hàng đầu thế giới, làm nên một số 7 huyền thoại khác khiến người hâm mộ MU ngất ngây.

Trong 3 mùa giải cuối trước khi đến Real Madrid vào 2009, Ronaldo nổi bật về mọi mặt, cùng MU chiến thắng Premier League, Champions League và chinh phục danh hiệu cá nhân cao quý: Quả bóng vàng 2008.

Giờ đây, ở tuổi chuẩn bị bước vào ngưỡng 36 (5/2/2021), Ronaldo vẫn cho thấy phong độ thật sung mãn, hiệu suất ghi bàn ấn tượng cho Juventus mà hiện giờ Messi cũng không theo kịp.

L.H