- Nhà cầm quân người Pháp phải trải qua cảm giác không hề dễ chịu: Real bị chia điểm ở trận thứ 3 liên tiếp, trong đó có đến 2 lần "mất điểm" vào cuối trận.

Đoàn quân của Zinedine Zidane bước vào mùa giải mới một cách trơn tru, tốt đẹp nhưng 3 trận gần đây bỗng có vấn đề khiến họ không thể thắng.

Đầu tiên là bị Villarreal chia điểm với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà, sau đó đội bóng dẫn đầu La Liga "đánh rơi" 2 điểm trước Las Palmas sau khi để đối thủ san bằng 2-2 ở phút 85.

{keywords}

Real của Zidane đánh rơi 6 điểm trong 3 trận đấu gần đây

Và đêm qua, trên sân khách Dortmund, dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Ronaldo và Varane, duy trì tỷ số 2-1 đến phút 87 thì bị đội nhà gỡ.

HLV trưởng Zidane đã không tránh khỏi cảm giác "đắng lòng" sau chuỗi trận không như ý: "Đây là trận hoà liên tiếp thứ 3 của chúng tôi. Chúng tôi phải thay đổi điều này. Tôi thấy khó "khó ở" trong người, bởi chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời cả co6ng lẫn thủ trước Dortmund".

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã chơi trận đấu theo cách mình muốn. Tôi thấy đau lòng cho cầu thủ vì họ không đáng nhận kết quả như vậy. Hoà 2-2 không phải tệ, nhưng chúng tôi đã có cơ hội để thắng, dẫn 2-1 khi trận đấu chỉ còn 3 phút nữa. Tôi cảm thấy không dễ chịu chút nào".

Thủ môn Keylor Navas, chơi trận đầu tiên cho Real trong 135 ngày sau chấn thương, dù có lỗi trong bàn gỡ 1-1 của Dortmund nhưng Zidane không trách cứ học trò: "Anh ấy đã chơi rất tốt, trên một mặt sân xấu. Keylor đã không thi đấu trong 4 tháng qua. Bàn thủng lưới là do không may thôi. Tôi hài lòng với Keylor".

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (28/9), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu 12 cặp đấu của loạt trận thứ 2 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.

Video bàn thắng Dortmund 2-2 Real Madrid

Dù có lợi thế dẫn bàn từ khá sớm sau pha lập công của Cris Ronaldo nhưng Real không thể giữ vững được lợi thế và để Dortmund gỡ hòa...

L.H