Real Madrid và thảm họa ở Paris

Khi Real Madrid chuẩn bị cho chuyến bay sang Paris, trung vệ Raphael Varane tuyên bố: "Chúng tôi đã làm được những điều mà mọi người tưởng như không thể".

{keywords}
Di Maria nhấn chìm đội bóng cũ

Varane muốn nhấn mạnh đến 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, trong giai đoạn 2016-2018, sau khi nhận những câu hỏi về phong độ thiếu ổn định của Real Madrid mùa này.

HLV Zinedine Zidane cũng tỏ ra lạc quan, khi đưa ra mục tiêu giành kết quả tốt nhất trước chủ nhà PSG.

Điều gì đã diễn ra? Sự lạc quan trong phòng họp báo là không đủ, và Real Madrid trên sân Công viên các Hoàng tử là một bộ mặt thảm hại.

Sau 14 phút, PSG đã có bàn mở tỷ số. Đến phút 33, cách biệt là 2-0. Cả hai bàn thắng đều được ghi bởi Angel Di Maria, kẻ mà Real Madrid ruồng bỏ sau khi thành người hùng của danh hiệu Champions League 2013-14.

Trong thế trận vượt trội, bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid, diễn ra ở những phút bù giờ, là hệ quả tất yếu.

{keywords}
Hazard và Real Madrid hoàn toàn vô hại ở Paris

Real Madrid thua trắng 3 bàn, và thậm chí các cầu thủ đội khách không có nổi một cú sút chính xác nào về khung thành người cũ Keylor Navas.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Real Madrid không dứt điểm chính xác ở một trận đấu Champions League/Cúp C1. Chúng ta đang nói về 578 trận chính thức.

Họa lớn trên đầu Zidane

Trên sân Công viên các Hoàng tử, lần đầu tiên Zidane xếp hàng công với bộ ba Gareth Bale - Karim Benzema - Eden Hazard.

{keywords}
Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, Real không có pha dứt điểm chính xác

Với sự hiện diện của Hazard lần đầu tiên trong đội hình xuất phát, Zidane cũng đưa Real Madrid trở lại với lối đá quen thuộc 4-3-3.

Giải pháp mà Zidane đưa ra là sai lầm. Real Madrid không thể kiểm soát bóng, và cũng không có được sự chủ động về thế trận.

Hazard vô hại khi được đá ở vị trí mà trước đây Cristiano Ronaldo nổi bật. Hàng tiền vệ với James Rodriguez - Casemiro - Toni Kroos dễ dàng bị đánh gục.

Ở phía sau, sự kết hợp giữa Varane và Eder Militao không phát huy được hiệu quả. Có quá nhiều khoảng trống lộ ra trước khung thành thủ môn Courtois.

{keywords}
Zidane có nguy cơ mất việc

303 triệu euro được đổ vào thị trường chuyển nhượng, cao nhất châu Âu mùa Hè 2019, để rồi Real Madrid thi đấu với phong độ nghèo nàn: thắng 2, hòa 2, thua 1 sau 5 trận chính thức. 9 bàn được ghi, và Courtois cũng nhận số bàn thua tương ứng.

Zidane đang không thể làm mới Real Madrid như kỳ vọng. Zizou có thể trách Chủ tịch Perez vì không mua Paul Pogba, nhưng chính ông phải chịu trách nhiệm, khi gạt bỏ những cầu thủ như Marcos Llorente, Dani Ceballos.

Real Madrid của Zidane chỉ như bình mới rượu cũ, không có khát vọng chiến đấu, và không ý tưởng chiến thuật rõ ràng.

Ở Madrid, người ta bắt đầu nhắc đến tên Jose Mourinho. Chủ tịch Perez dường như đã có những cuộc tiếp xúc với Jorge Mendes...

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

Đại Phong