- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chọn sẵn người thay thế, trong trường hợp huyền thoại bóng đá người Pháp để thua Simeone trong trận chung kết Champions League, diễn ra tại Milan vào đêm mai (28/5).

Zinedine Zidane cho thấy khá mát tay với Kền kền, kể từ khi được bổ nhiệm thay thế Rafa Benitez hồi đầu tháng 1/2016. Real đã thắng 21/26 trận mà cựu danh thủ lẫy lừng chỉ đạo, trong đó có chuỗi 12 trận liên tiếp ở La Liga giai đoạn cuối. 5 trận còn lại thì hoà 3 và chỉ để thua 2.

Hiện tại đội bóng áo trắng đang chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa: sống mái trong trận derby Madrid để xác định ai sẽ là vua châu Âu.

{keywords}

Zidane có thể mất ghế vào tay đồng nghiệp Unai Emery

Mặc dù vậy, tương lai của vị thuyền trưởng 43 tuổi tại Bernabeu vẫn không được đảm bảo. Trái lại, còn xuất hiện tin đồn, Zidane nhiều khả năng "bay ghế" nếu để thua Atletico của Simeone trong cuộc chiến đêm mai.

Nguồn Sport Mediaset từ Ý cho hay, Chủ tịch Real đã nhắm người thay thế Zidane - HLV Unai Emery, người giúp Sevilla 3 năm liên tiếp vô địch EUROPA League.

Sau chiến tích ấn tượng, có tin HLV 44 tuổi sắp được Sevilla gia hạn hợp đồng, kéo dài mối lương duyên so với ràng buộc hiện tại (hè 2017). Ngoài ra, Everton cũng ngỏ lời.

Tuy nhiên, ông trùm Perez đã bí mật đề nghị thuyền trưởng Unai Emery tạm thời không có bất cứ cam kết gì với nhà vô địch EUROPA League, cho đến sang tuần.

Perez muốn chờ xem kết quả trận chung kết Champions League vào đêm mai. Nếu Real vô địch, Zidane tiếp tục công việc, trường hợp ngược lại, ông có thể lại tiến hành một cuộc thanh trừng trên "ghế nóng".

Chung kết C1: Ronaldo bất lực trước Simeone?

Cristiano Ronaldo đang chơi rất tệ trong các trận derby Madrid gần đây. Ở Milano, CR7 liệu có vượt qua được bức tường phòng ngự mà Diego Simeone triển khai?

Hơn 20 năm, khán giả VN mới chịu “đói” chung kết C1

Trận chung kết Champions League 2015-2016 Real Madrid - Atletico Madrid hoàn toàn vắng bóng trên các kênh sóng của nhà đài tại Việt Nam.

Xem 10 lần Real Madrid lên đỉnh châu Âu

Ở đấu trường Champions League (C1 cũ), Real Madrid đang là CLB giàu thành tích nhất với 10 lần vô địch. Dưới đây là clip tổng hợp 10 lần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xưng vương ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

L.H