Trước chuyến làm khách Crystal Palace (18h30 chiều nay, 1/5), Pep Guardiola đã tiết lộ bí mật đằng sau việc Man City duy trì được ổn định kéo dài.

{keywords}
Pep Guardiola chỉ ra lý do duy nhất giúp Man City gặt thành công, ổn định trong định trong nhiều năm vì họ sở hữu những cầu thủ giỏi

Man City chơi ấn tượng ở chiến dịch hiện tại, bất chấp những khó khăn liên quan Covid-19, các đội phải chơi với mật độ dày đặc, và Pep Guardiola đã được hỏi về bí quyết.

Cựu thuyền trưởng Barca, không ngần ngại nhìn trực tiếp vào vấn đề - lợi thế tài chính là lý do lớn giúp Man City đứng vững, duy trì sự ổn định đi đến tận cuối chiến dịch mà vẫn đảm bảo lực lượng hùng mạnh.

Pep Guardiola chia sẻ được M.E.N trích dẫn lại: “Tôi đã nói nhiều lần và tất cả các HLV ở các CLB hàng đầu sẽ đồng ý, chơi 3 ngày/trận, chúng tôi không có thời gian để tập.

{keywords}
Sau danh hiệu League Cup, Man City ở rất gần chức vô địch Ngoại hạng Anh - chỉ cần thắng 2/5 trận còn lại

Tất nhiên, tôi là một nhà cầm quân nhưng tôi không cảm thấy chúng tôi có thể phát triển trên sân bởi không có thời gian.

Lý do duy nhất chính là ở chất lượng của các cầu thủ mà Man City sở hữu, có thể hiểu những gì chúng tôi tìm kiếm và thay đổi một số ý tưởng ngay tức khắc bởi họ thông minh và giỏi.

Không có bí mật nào để thành công, ngoài điều đó cả. Bạn có thể giành được thứ gì đó quan trọng trong 1 mùa giải, nhưng để ổn định trong suốt nhiều năm, chỉ có một bí quyết: có những cầu thủ chất lượng”.

Man City đang hơn MU xếp nhì 10 điểm nên chỉ cần thắng 2 trận nữa là chính thức lên ngôi Premier League. Còn ở Champions League, thầy trò Pep Guardiola cũng đang nắm lợi thế giành vé chung kết sau khi thắng PSG 2-1 ngay tại Paris, bán kết lượt đi. 

L.H