- Pep Guardiola thừa nhận, Man City tan mộng bảo vệ được danh hiệu Premier League nếu không thắng được Liverpool ở đại chiến tại Etihad vào đêm thứ Năm tới đây.

MU lột xác, Pogba nói cho Mourinho biết vì sao

Pogba và Rashford rực sáng, MU tiếp tục đại thắng

Solskjaer tức giận Martial, MU đưa King trở lại

Vùi dập Southampton, Man City trở lại ngôi nhì bảng

Sau khi để mất 9 điểm trong 4 trận gần nhất, Man City đã có được niềm vui ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, với trận thắng ngược Southampton 3-1 vào tối qua, 30/12.

{keywords}
Pep Guardiola lo Man City không thắng nổi Liverpool của Klopp ở thời điểm hiện nay

Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola lên lại vị trí thứ 2 trong BXH nhưng vẫn kém Liverpool dẫn đầu 7 điểm, đội đã hủy diệt Arsenal 5-1 ở vòng đấu này.

Vòng 21 tới đây sẽ thật kịch tính khi 2 đội chạm trán nhau tại Etihad, cuộc chiến mà Pep Guardiola đặt lệnh phải thắng bởi nếu không xem như hết cơ may bảo vệ ngôi vương.

"Với cách biệt của Liverpool hiện nay, nếu Man City đánh rơi điểm thì khi ấy mọi chuyện kết thúc. Cơ hội cho chúng tôi bảo vệ ngôi vô địch là gần như không thể", Pep thừa nhận.

Đội bóng của Jurgen Klopp vẫn bất bại từ đầu giải, và theo chiến lược gia người Tây Ban Nha thì Liverpool là một trong những đội hay nhất thế giới hiện nay.

Pep nói: "Man City đã thắng rất nhiều trận đấu nhưng thật không may lại để thua 2 trận liên tiếp và có một đối thủ lúc này là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hoặc thế giới.

Đó là lý do vì sao Man City gặp thách thức lớn vào thứ Năm tới đây. Chúng tôi phải nỗ lực để thắng Liverpool và duy trì ở vị trí này để chiến đấu cho danh hiệu. Khoảng cách 7 điểm là rất lớn nhưng Man City được chơi sân nhà trận này. Hi vọng người hâm mộ có thể tiếp sức, ủng hộ cho chúng tôi".

Video Southampton 1-3 Man City:

 

L.H