Tiếp sau chiến công vào chung kết Europa League, bầy Quỷ đỏ tiếp tục có màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân Villa Park, với sự bùng nổ của Bruno Fernandes, Greenwood và Cavani trong hiệp hai.

{keywords}
Vắng thủ quân Maguire là thiệt thòi lớn của MU

Với chiến thắng ở vòng 35, MU đã chắc suất trong tốp bốn Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của họ giờ là bảo vệ vị trí thứ hai, đang hơn Chelsea xếp sau sáu điểm và thi đấu ít hơn một trận.

Quan trọng hơn nữa, đội bóng thành Manchester cần phải bảo toàn lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho trận thư hùng gặp Villarreal cuối tháng này.

Trước Aston Villa, Solskjaer đã mất đi chốt chặn đáng tin cậy dưới hàng thủ là đội trưởng Harry Maguire. Trong bối cảnh nhiều đôi chân mệt mỏi với mật độ chơi hai ngày một trận, nhà cầm quân người Na Uy buộc phải toan tính xoay tua lực lượng.

Thế nên, cơ hội sẽ được trao cho Bailly, Telles, Matic, Mata hay Van de Beek. Ông thầy người Na Uy cũng không giấu giếm ý định bung sức ở trận đấu tiếp theo gặp Liverpool, chứ không phải Leicester.

Bầy cáo đang lộ dấu hiệu hụt hơi khi mùa giải dần trôi về cuối. Vòng đấu gần nhất, Leicester phơi áo 2-4 trước Newcastle ngay trên sân nhà.

{keywords}
Leicester đang rất khát thắng

Nguy cơ bị đánh bật khỏi tốp 4 hiển hiện khi mà Liverpool đang phả hơi nóng phía sau gáy. Chính vì thế, cuộc đấu MU mang tính chất sống còn với đoàn quân HLV Brendan Rodgers

Old Trafford vốn là nơi đi dễ khó về với bầy cáo. 11 chuyến làm khách gần nhất, họ để thua đến 10 trận. Bởi vậy, nếu có điểm hôm nay sẽ là kết quả thành công với Leicester.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp đồng banh (0: 1/4)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

MU: Daniel James, Martial và Maguire vắng mặt vì chấn thương. Solskjaer có thể xoay tua đội hình.

Leicester: James Justin, Wes Morgan, Harvey Barnes và Jonny Evans không thể ra sân vì chấn thương. Maddison và Pereira bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

MU: Henderson; Tuanzebe, Lindelof, Bailly, Telles; Matic, McTominay, Van de Beek; Mata; Greenwood, Cavani.

Leicester: Schmeichel; Amartey, Soyuncu, Fofana; Castagne, Ndidi, Tielemans, Thomas; Perez; Iheanacho, Vardy.

* Đăng Khôi

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất: MU ngăn Man City vô địch

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất: MU ngăn Man City vô địch

VietNamNet cập nhật liên tục Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 nhanh và chính xác nhất.